20:21 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3339

Máy chủ tìm kiếm : 217

Khách viếng thăm : 3122


Hôm nayHôm nay : 197072

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4689552

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51635050

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Nữ Trưởng Công an phường sâu sát địa bàn

Thứ năm - 16/04/2020 08:18

Gần 2 năm giữ cương vị Trưởng Công an phường An Tảo, TP Hưng Yên, chị đã tạo được sợi dây kết nối mật thiết giữa lực lượng Công an cơ sở với nhân dân trên địa bàn.

Năm 2007, tốt nghiệp Học viện Cảnh sát nhân dân, chuyên ngành Điều tra tội phạm, đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền được phân công công tác tại Đội Tham mưu Tổng hợp, Công an TP Hưng Yên.

Trải qua các lĩnh vực công tác khác nhau, chị Huyền đã phát huy tốt sở trường, năng lực được lãnh đạo ghi nhận và đồng đội tín nhiệm.

Năm 2011, Thiếu tá Huyền được bổ nhiệm là Phó Đội trưởng; năm 2012 được bổ nhiệm Đội trưởng Tham mưu tổng hợp, Công an thành phố đến năm 2018 được giám đốc Công an tỉnh điều động làm Trưởng Công an phường An Tảo.

Thấm nhuần 6 điều Bác Hồ dạy CAND, nữ Trưởng Công an phường luôn vận dụng sáng tạo kiến thức về nghiệp vụ, pháp luật vào công việc và những kinh nghiệm trong công tác.

Phân công cán bộ thường xuyên bám sát cơ sở, trinh sát nắm tình hình. Tăng cường công tác quản lý hành chính về TTXH, kiểm tra nhân khẩu, hộ khẩu, quản lý, răn đe các đối tượng thuộc diện quản lý.

Nắm bắt tình hình thực tế của địa phương, đồng chí Huyền đã chủ động tham mưu Đảng ủy, UBND phường nhiều biện pháp, cách làm hay trong công tác đảm bảo ANTT, điển hình là mô hình "Cổng trường an toàn giao thông" tuy mới đưa vào hoạt động thử nghiệm những đã được Đảng ủy, UBND phường đánh giá cao.

Thiếu tá Nguyễn Thị Thu Huyền.

Lãnh đạo Công an phường coi công tác thường trực tiếp công dân là một trong những nhiệm vụ quan trọng để cán bộ, chiến sỹ (CBCS) Công an thực hành và tích lũy kinh nghiệm trong công tác dân vận. Đối với CBCS nhất là cán bộ trẻ, nữ Trưởng Công an phường luôn tận tình chỉ bảo, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác và cuộc sống, qua đó tạo sự đoàn kết trong đơn vị.

Bên cạnh đó, đồng chí còn thường xuyên xuống địa bàn, trực tiếp trao đổi cùng anh em các tổ tự quản, ban bảo vệ dân phố để nắm tình hình, qua đó góp phần xây dựng mối quan hệ mật thiết với nhân dân, nhất là với Chi bộ, tổ dân phố các đoàn thể, tổ chức quần chúng, tạo sự đồng thuận, tranh thủ sự đóng góp tích cực của cán bộ, nhân dân trong công tác đảm bảo an ninh trật tự.

Trong thời gian thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo vệ an ninh trật tự Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, nữ Trưởng Công an phường đã thường xuyên bám sát cơ sở, chỉ đạo nắm tình hình, trực tiếp chỉ đạo và phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP bắt 3 vụ mua bán trái phép chất ma túy, bắt giữ 4 đối tượng, thu giữ 6,445 gam hêrôin và 5,1148 gam ma túy tổng hợp.

Tuy bộn bề với công việc nhưng Thiếu tá Nguyễn Thị Thu Huyền vẫn luôn làm tròn trách nhiệm của một người vợ, người mẹ. Chồng chị cũng cùng công tác trong lực lượng, do vậy có những lúc công việc đột xuất hoặc cùng ca trực hai vợ chồng cố gắng bố trí thời gian hợp lý để đảm bảo giữa công việc và chăm sóc con cái.

Được chồng luôn hiểu, thông cảm và sẵn sàng chia sẻ với vợ trong mọi việc là một động lực để chị Huyền cố gắng phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Với những nỗ lực, cống hiến hết mình vì cuộc sống bình yên của nhân dân tại cơ sở, nhiều năm liền Thiếu tá Nguyễn Thị Thu Huyền được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, được Bộ Công an, UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh tặng nhiều Bằng khen, giấy khen. Năm 2019, Thiếu tá Huyền là một trong 10 gương Phụ nữ Công an Hưng Yên tiêu biểu.

Tác giả bài viết: Phương Nhung

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp