01:59 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2218

Máy chủ tìm kiếm : 176

Khách viếng thăm : 2042


Hôm nayHôm nay : 18188

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4510668

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51456166

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Phải đảm bảo điều kiện làm việc và sinh hoạt cho Công an xã

Thứ tư - 18/11/2020 08:27


Theo báo cáo của Công an TP Móng Cái, thời gian qua đơn vị đã động tham mưu với cấp ủy, chính quyền chỉ đạo giải quyết kịp thời các vụ việc phức tạp về ANTT ngay tại cơ sở, không để bị động, bất ngờ; đảm bảo an ninh biên giới trên biển, trên bộ, trên biển đảo. Công tác đấu tranh với các loại tội phạm được tập trung, góp phần kiềm chế hoạt động của tội phạm, không để xảy ra những vụ việc phức tạp, không tồn tại điểm nóng về ANTT...

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn làm việc với Công an TP Móng Cái.

Công tác đảm bảo hậu cần, kỹ thuật cho lực lượng Công an xã chính quy tại Công an TP Móng Cái đã được quan tâm và thực hiện theo đúng các quy định của Bộ Công an. Từ tháng 9/2020, đã sắp xếp và bố trí đủ với mô hình 5 đồng chí/xã. Đến nay 9/9 xã đã thành lập Chi bộ theo quy định của Bộ Chính trị và chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương.

Phát biểu tại buổi làm việc, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn ghi nhận, biểu dương những thành tích, chiến công mà Công an thành phố Móng Cái đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí Thứ trưởng yêu cầu Công an TP Móng Cái tập trung triển khai, thực hiện nghiêm túc các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các Nghị quyết, Chỉ thị của Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Ninh; chú trọng làm tốt công tác nghiệp vụ cơ bản; đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; thực hiện tốt phòng ngừa xã hội kết hợp phòng ngừa nghiệp vụ; tổ chức lực lượng thường trực sẵn sàng chiến đấu, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

Xây dựng lực lượng Công an xã thật sự trong sạch, vững mạnh, là chỗ dựa tin cậy của quần chúng nhân dân trong công tác đấu tranh với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội. Làm tốt công tác quản lý cán bộ; tăng cường kỷ luật, kỷ cương; nâng cao trình độ nghiệp vụ, pháp luật, năng lực xử lý các vấn đề nảy sinh.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trao tặng thiết bị, công cụ cho lực lượng Công an xã.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đề nghị các đơn vị chức năng của Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh chủ động rà soát, tham mưu lãnh đạo Bộ Công an đảm bảo điều kiện sinh hoạt, làm việc cho cán bộ, chiến sỹ Công an tại các xã; tranh thủ sự ủng hộ của cấp ủy, chính quyền địa phương để chăm lo cho đời sống của cán bộ, chiến sỹ, góp phần để lực lượng Công an xã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao...

Đoàn công tác của Bộ Công an viếng nghĩa trang liệt sỹ Pò Hèn.

Cùng ngày, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cùng Đoàn công tác Bộ Công an đã đến thăm Cửa khẩu Móng Cái; đặt vòng hoa, vào viếng Nghĩa trang liệt sỹ Pò Hèn; thăm hỏi và trao một số trang thiết bị, công cụ tặng Công an xã Hải Sơn, TP Móng Cái để phục vụ công tác.

Tác giả bài viết: V.Huy

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp