11:30 EDT Thứ ba, 16/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2695

Máy chủ tìm kiếm : 50

Khách viếng thăm : 2645


Hôm nayHôm nay : 168886

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2677859

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 54831748

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Tập trung thực hiện 7 nội dung về công tác Đảng, công tác Chính trị

Thứ bảy - 27/06/2020 21:45


Dự hội có Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung Ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đồng Nai cùng lãnh đạo, chỉ huy Công an 32 tỉnh thành và 25 Cục nghiệp vụ, trường CAND phía Nam...

Đánh giá về kết quả thực hiện các mặt công tác đảng, công tác chính trị trong CAND 6 tháng đầu năm, Cục Công tác Đảng và công tác Chính trị cho biết, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, cấp ủy lãnh đạo Công an các địa phương đơn vị đã đạt nhiều kết quả tích cực. Nổi bật như đã chỉ đạo triển khai thực hiện Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị, Thông tri số 01 của Đảng ủy Công an Trung ương và các văn bản hướng dẫn của Trung Ương về tổ chức đại hội Đảng các cấp trong CAND, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tiếp tục thực hiện có hiệu quả về kiện toàn các tổ chức Đảng và đội ngũ cấp ủy, xử lý nghiêm công khai kịp thời đối với cán bộ, đảng viên, chiến sĩ vi phạm quy định góp phần làm trong sạch đội ngũ của Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng cán bộ, đảng viên trong CAND.

Công tác chính trị được tăng cường, nhiều hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước cũng như của ngành đã được tổ chức thiết thực, sôi nổi và an toàn như 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; 75 năm ngày Truyền thống CAND; 15 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cũng như các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể thao trong lực lượng CAND.

Tại hội nghị, nhiều lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị, công an tỉnh thành phía Nam cũng đã đóng góp ý kiến trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn nhằm đánh giá một cách sát thực những kết quả đạt được về công tác Đảng trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời nêu ra những giải pháp trong việc khắc phục những hạn chế, tồn tại, khó khăn nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Cục Công tác Đảng, công tác Chính trị đạt được trong 6 tháng đầu năm 2020 cũng như những ý kiến đóng góp tại hội nghị sơ kết trên tinh thần thẳng thắn tập trung đánh giá những kết quả đạt được cũng như những tồn tại hạn chế vướng mắc và đề xuất các biện pháp giải quyết trong thời gian tới.

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành nhấn mạnh, mặc dù 6 tháng đầu tình hình dịch bệnh COVID - 19 có nhiều diễn biến phức tạp ảnh hưởng tới nhiều mặt đời sống kinh tế, xã hội của đất nước; song, công tác CAND nói chung và công tác Đảng, công tác chính trị của lực lượng CAND nói riêng đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Đặc biệt, đã chỉ đạo hướng dẫn công tác tổ chức đại hội Đảng các cấp trong CAND, chuẩn bị Đại hội Đại biểu Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VII tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đại diện các đơn vị dự hội nghị.

Để lực lượng công an cả nước hoàn thành nhiệm vụ nhiệm vụ trong tâm 6 tháng cuối năm, đồng chí Thượng tướng Nguyễn Văn Thành mong muốn và đề nghị công an các đơn vị địa phương lưu ý 7 nội dung cần tập trung thực hiện trong 6 tháng cuối năm.

Trong đó cần tiếp tục nâng cao nhận thức trách nhiệm của lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng Đảng xây dựng lực lượng về chính trị tư tưởng, coi đây là công tác quan trọng hàng đầu nhằm xây dựng lực lượng CAND trong sạch vững mạnh.

Tiếp tục xây dựng tổ chức Đảng trong CAND trong sạch vững mạnh, nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng, nâng cao sức chiến đấu của các cấp ủy, tổ chức đảng đồng thời kiện toàn cấp ủy tổ chức đảng các cấp. Tập trung chỉ đạo, tổ chức đại hội đảng các cấp trong CAND, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Không ngừng đổi mới nội dung hình thức phương pháp giáo dục chính trị tư tưởng trong cán bộ, đảng viên, chiến sĩ CAND. Đống thời cần quan tâm xây dựng, tuyển chọn đào tạo cán bộ làm công tác đảng có trình độ năng lực ngang tầm nhiệm vụ gắn với công tác thanh tra, kiểm tra thực hiện kỷ cương kỷ luật trong công tác đảng của lực lượng CAND.

Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua trong toàn lực lượng gắn với việc học tập làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh và tổ chức các hoạt động, phong trào ý nghĩa thiết thực trong CAND.


Tác giả bài viết: Ngọc Sơn

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp