18:14 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2991

Máy chủ tìm kiếm : 195

Khách viếng thăm : 2796


Hôm nayHôm nay : 191181

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4544752

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51490250

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Thăm hỏi chiến sĩ bị thương khi chữa cháy tại KCX Tân Thuận

Chủ nhật - 03/05/2020 21:02

Như Báo CAND đã thông tin vụ việc xảy ra khoảng 18h ngày 30/4, khi nhận được tin báo một vụ cháy xảy ra tại Công ty cổ phần CX Technology, đường số 20, KCX Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP Hồ Chí Minh. Phòng Cảnh sát PCCC CNCH Công an TP Hồ Chí Minh đã điều động 137 cán bộ chiến sĩ của các Đội PCCC quận 4, quận 7, khu vực 1 và khu vực 3 cùng 21 phương tiện chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường ứng cứu triển khai phương án dập lửa.

Do trong kho của công ty có nhiều hóa chất, vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, mỗi lúc càng lớn bao trùm toàn bộ công ty. Lực lượng Cảnh sát PCCC chia ra nhiều hướng để phun nước dập lửa. Sau hơn 2 giờ đồng hồ, ngọn lửa được khống chế

Hiện trường vụ cháy tại Công ty cổ phần CX Technology

Vụ cháy làm 800/38.000m2 cùng nhiều tài sản của công ty bị thiêu rụi. Tuy nhiên, trong thời gian lực lượng Cảnh sát PCCC chiến đấu với giặc lửa, một số vật liệu hóa chất, axit trong kho bắn tung tóe khắp nơi văng trúng vào người khiến 33 CBCS bị thương. Nhân viên y tế nhanh chóng có mặt sơ cứu và đưa về bệnh viện để điều trị.

Các chiến sĩ Cảnh sát PCCC Công an TP Hồ chí Minh bị thương khi đang chữa cháy

Hiện vẫn còn ba cán bộ chiến sĩ phải nằm viện tiếp tục theo dõi, điều trị tại các Bệnh viện quận 7, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình và Bệnh viện 30/4. Những người còn lại bị thương nhẹ, sau khi được sơ cấp cứu tại chỗ và kiểm tra sức khoẻ ổn định đã được về nhà dưỡng thương.

Thăm hỏi, động viên CBCS bị thương khi đang chữa cháy

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC CNCH Công an TP Hồ Chí Minh đã đến các bệnh viện thăm hỏi động viên CBCS. Đại tá Huỳnh Quang Tâm cho biết, Công ty xảy ra cháy chứa nhiều thiết bị dễ cháy, đồng thời các hóa chất này chảy tràn, hòa vào nước nên trong lúc chữa cháy gây khó khăn cho lực lượng và một số cán bộ chiến sĩ bị axit loãng văng trúng gây ra các vết thương nhưng đã được cấp cứu kịp thời.


Tác giả bài viết: Ngọc Lam

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp