19:10 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3272

Máy chủ tìm kiếm : 51

Khách viếng thăm : 3221


Hôm nayHôm nay : 185698

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4678178

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51623676

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Thiếu tá Công an nhảy hồ cứu người phụ nữ mang thai tự tử

Thứ năm - 27/05/2021 17:45

Ngay khi nhận được tin báo, Trung tá Lều Thọ Dũng, Trưởng Công an phường Khương Thượng đã cử CBCS xuống hiện trường nắm tình hình, giải quyết vụ việc.

Cùng lúc này, tổ công tác Cảnh sát trật tự của Công an phường Khương Thượng đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 và giải quyết trật tự đô thị trước cổng Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (cạnh hồ Hố Mẻ-PV) đã phát hiện vụ việc trên.

Người phụ nữ mang thai 2 tháng tự tử ở hồ Hố Mẻ.

Tại hiện trường, có một người đang ở dưới hồ, cách bờ khoảng 20m, đầu nhô lên mặt nước, trên mặt hồ có nhiều người dân theo dõi nhưng không ai nhảy xuống cứu. Trong tình huống khẩn cấp, Thiếu tá Nguyễn Thanh Phúc, Tổ trưởng Tô Cảnh sát trật tự Công an phường đã nhảy xuống hồ cứu người đó đưa vào bờ và nhanh chóng chuyển đến Bệnh viện Đại học Y để cấp cứu.

Nạn nhân được cán bộ Công an cứu sống.

Danh tính người tự tử bước đầu được xác định là chị H.H.Y (SN 1983), thường trú phường Láng Thượng; ở phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Chị Y. đã có chồng, hai con gái và đang có thai con thứ ba được khoảng 2 tháng. Nguyên nhân sơ bộ ban đầu là do mâu thuẫn gia đình nên nạn nhân tìm cách tự tử.

Một số người dân cho rằng, chị Y. đã ngồi gần hồ từ 9h sáng và đi lại nhiều lần quanh hồ. Sau đó để 2 điện thoại di động và một đôi giày cao gót ở gầm ghế đá rồi mới nhảy xuống hồ.

Thiếu tá Nguyễn Thanh Phúc kịp thời nhảy xuống hồ cứu chị Y.

Hồ Hố Mẻ là hồ tự nhiên, thoải dần như lòng chảo, được nạo vét thường xuyên, có độ sâu hơn 10m. Khi Thiếu tá Phúc nỗ lực đưa người phụ nữ lên, nạn nhân một mực nói: "Để cho hai mẹ con tôi chết". Anh phải động viên người phụ nữ bình tĩnh, anh sẽ thông báo với gia đình và có việc gì thì giải quyết sau.

"Mình cũng thấy sự việc là bình thường, dù mình là cán bộ Công an hay là ai thì cũng sẽ có trách nhiệm, thấy người gặp nạn sẽ có trách nhiệm cứu giúp", Thiếu tá Nguyễn Thanh Phúc chia sẻ. Dù sự việc bình thường nhưng cũng đã phản ánh hình ảnh đẹp lực lượng Công an phường Khương Thượng, quận Đống Đa nói riêng, Công an Thủ đô nói chung vì dân phục vụ, trách nhiệm trước công việc.

Tác giả bài viết: Quỳnh Vinh

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp