01:52 EDT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4400

Máy chủ tìm kiếm : 15

Khách viếng thăm : 4385


Hôm nayHôm nay : 162979

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2620372

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49565870

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc kiểm tra công tác cấp thẻ CCCD

Thứ sáu - 26/03/2021 06:29

Trước khi làm việc với lãnh đạo Công an các tỉnh, Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc đã trực tiếp kiểm tra điểm cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử lưu động của Công an thành phố Nha Trang tại phường Vĩnh Nguyên. Đồng chí Thứ trưởng đánh giá, việc tổ chức điểm cấp căn cước công dân có gắn chíp điện tử lưu động được thực hiện chu đáo, khoa học, vừa đảm bảo thực hiện hiệu quả các quy trình cấp thẻ căn cước công dân, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19.

Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc lắng nghe và trao đổi với người dân đến làm CCCD có gắn chíp điện tử ở phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang.

Đồng chí Thứ trưởng đã lắng nghe và trao đổi với bà con nhân dân những vấn đề liên quan đến việc cấp thẻ CCCD đồng thời động viên cán bộ chiến sĩ đang thực hiện cấp CCCD lưu động tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn để phục vụ tốt nhất nhu cầu của nhân dân khi đến làm CCCD.

Đồng chí Thứ trưởng trực tiếp kiểm tra quy trình cấp Thẻ CCCD có gắn chíp cho nhân dân.

Tiếp đó, tại buổi làm việc, Giám đốc Công an 7 tỉnh đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng và Đoàn kiểm tra của Bộ Công an về tiến độ, những khó khăn, tồn tại, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện hai dự án nêu trên, qua đó thảo luận, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình thực hiện cấp thẻ CCCD có gắn chíp điện tử.

Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc chỉ đạo tại buổi làm việc với Công an 7 tỉnh.

Kết luận buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc ghi nhận sự cố gắng của Công an các tỉnh nhằm đảm bảo tiến độ đề ra. Đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh, Dự án cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án cấp CCCD có gắn chíp điện tử là 2 dự án có vai trò đặc biệt quan trọng trong xây dựng Chính phủ điện tử. Việc thực hiện hai dự án này không chỉ là trọng trách của lực lượng Công an nhân dân mà còn là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị, vì thế Công an các địa phương phải tập trung tham mưu cho Cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc. Quá trình thực hiện, dựa trên cơ cấu dân cư, địa bàn, công an các địa phương phải có các giải pháp, đưa ra lộ trình hiệu quả nhất theo phương châm “dễ làm trước, khó làm sau- tập trung làm trước, tản mạn làm sau”.

Đồng chí Thứ Trưởng yêu cầu, lãnh đạo công an các tỉnh phải tập trung chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc, đảm bảo tiến độ đề ra để ngày 1/7/2021, Nhân dân sẽ chính thức được thụ hưởng những lợi ích thiết thực mà Dự án cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án cấp CCCD có gắn chíp điện tử mang lại.

Tác giả bài viết: Văn Nhất

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp