12:37 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1788

Máy chủ tìm kiếm : 58

Khách viếng thăm : 1730


Hôm nayHôm nay : 128913

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3153524

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55307413

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Trao 33 suất quà tặng phóng viên Báo CAND tích cực trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch

Chủ nhật - 19/04/2020 22:06

Dự lễ trao quà có Trung tướng Trần Bá Thiều, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; bà Trần Thị Hà, đại diện Công ty TNHH Sản xuất Duy Lợi; Đại tá Phạm Quang Khải, Tổng Biên tập Báo CAND; Đại tá Nguyễn Thúy Quỳnh, Phó Tổng Biên tập Báo CAND; đại diện lãnh đạo các Ban cùng một số phóng viên đại diện cho 33 phóng viên tiêu biểu trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 hiện đang trực công tác tại các vùng miền của Tổ quốc.

Phát biểu tại lễ trao quà, Trung tướng Trần Bá Thiều chúc mừng những thành tích nổi bật mà Báo CAND đạt được trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, đặc biệt là trong hoạt động tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ phòng, chống đại dịch COVID-19 mà Đảng, Nhà nước, nhân dân ta đang thực hiện rất quyết liệt; đồng thời biểu dương Báo CAND đã có sáng kiến hay khi triển khai lễ trao quà cho các phóng viên xuất sắc trong hoạt động tuyên truyền nói trên.

Trung tướng Trần Bá Thiều, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND trao quà cho đại diện phóng viên tích cực tham gia tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Đồng chí Trung tướng Trần Bá Thiều cho rằng, trong thắng lợi mà Đảng và Nhà nước xác định là “bước đầu” của cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19 có đóng góp rất lớn của các cơ quan báo chí, trong đó có Báo CAND, một trong những mũi xung kích và ngọn cờ của báo chí cách mạng nước ta.

“Các bài viết hàng ngày của báo đã phản ánh tình hình một cách trung thực, định hướng rõ cho độc giả, góp phần củng cố niềm tin, sự ổn định về tư tưởng chính trị trong xã hội. Quan trọng nhất là góp phần vào sự ổn định chung trong tư tưởng nhân dân yên tâm phòng, chống dịch theo sự chỉ đạo của Đảng và Nhà nước”, Trung tướng Trần Bá Thiều nhấn mạnh.

Trung tướng Trần Bá Thiều bày tỏ sự quý trọng, yêu mến và chia sẻ với những cống hiến của các cơ quan báo chí; chỉ rõ trong hoàn cảnh hiện nay, việc tác chiến trên mọi mặt trận, xuất bản các số báo kịp thời càng phản ánh sự đóng góp hết mình của các phóng viên, nhất là các phóng viên “mặt trận”.

Trung tướng Trần Bá Thiều phát biểu tại lễ trao quà.

“Chính trong thời khắc này, ta càng cần sử dụng công nghệ thông tin để tuyên truyền phòng, chống dịch. Nhiệm vụ chống dịch lúc này là cần kíp và quan trọng bậc nhất, không có nhiệm vụ nào quan trọng hơn. Vì vậy, đề nghị các phóng viên Báo CAND phát huy tinh thần xung kích, cố gắng phản ánh đúng, chân thực, chính xác công tác phòng, chống dịch của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta; chú ý đặt vấn đề có lý lẽ thuyết phục, mang tính khách quan, khoa học, đáng tin cậy”, Trung tướng Trần Bá Thiều nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, Trung tướng Trần Bá Thiều đã trao tặng 20 triệu đồng, là phần quà của riêng đồng chí dành tặng các phóng viên Báo CAND có thành tích xuất sắc trong phản ánh công cuộc phòng, chống dịch bệnh COVID-19 thời gian qua.

Từ nhà riêng, Thiếu tướng Trương Giang Long, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, nguyên Giám đốc Học viện Chính trị CAND, nguyên Phó Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản cũng gọi điện, chia sẻ động viên và gửi tặng phóng viên Báo CAND 10 triệu đồng.

Cảm ơn những đóng góp quý báu của Trung tướng Trần Bá Thiều, của Thiếu tướng Trương Giang Long, Đại tá Phạm Quang Khải cho biết: Do đặc thù là đơn vị của lực lượng vũ trang, lại là một trong những cơ quan báo chí có nhiều ấn phẩm nhất trong hệ thống báo chí cả nước, trong đó tờ nhật báo CAND và Báo điện tử CAND đòi hỏi tính cập nhật và tính chiến đấu rất cao, trong những ngày cách ly xã hội, các phóng viên của Báo vẫn phải trực tiếp có mặt tại hiện trường, trên nhiều địa bàn khắp mọi miền của Tổ quốc nhằm phản ánh đầy đủ, sinh động các hoạt động bảo đảm an ninh trật tự, các nỗ lực phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của các cấp, các ngành, trong đó có vai trò rất quan trọng, không thể thiếu của lực lượng CAND. “Đây là công việc vừa vất vả, vừa đòi hỏi ở mỗi cây viết một sự “dấn thân”, sẵn sàng vượt qua hiểm nguy, gian khó”, Đồng chí Tổng biên tập nói.

Theo Đại tá Phạm Quang Khải, trong quá trình tác nghiệp, như đồng nghiệp tại một số cơ quan báo chí, đã có phóng viên Báo CAND phải bị cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng. Rất may, đến thời điểm hiện tại chưa có phóng viên nào của Báo bị nhiễm COVID-19.

Đại tá Phạm Quang Khải, Tổng Biên tập Báo CAND nhận biển tượng trưng số tiền 50 triệu đồng do đại diện Công ty TNHH Sản xuất Duy Lợi trao tặng phóng viên Báo CAND.

Đại tá Phạm Quang Khải đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự tận tụy, đam mê với công việc của đội ngũ phóng viên Báo CAND, góp phần quan trọng vào việc duy trì ổn định của cơ quan. Các ấn phẩm của Báo vẫn được xuất bản đúng kỳ; chất lượng ấn phẩm tiếp tục được đảm bảo. “Nỗ lực của các phóng viên Báo CAND nói riêng đã hòa chung vào nỗ lực của báo giới cả nước; được lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Bộ Công an ghi nhận. Như nhận xét của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, các phóng viên báo chí chính là những chiến sĩ xung kích trên “tuyến đầu” phòng chống dịch, bệnh COVID-19”, Đại tá Phạm Quang Khải nhận xét.

Đại tá Phạm Quang Khải phát biểu cảm ơn đại diện các Tướng lĩnh Công an và tổ chức, doanh nghiệp đã tặng quà, động viên phóng viên của Báo.

Đại tá Phạm Quang Khải gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đồng chí Trung tướng Trần Bá Thiều, người đã dành tình cảm yêu mến, tin tưởng Báo CAND; cảm ơn những lời động viên, chia sẻ ân tình của đồng chí Trung tướng với cán bộ, phóng viên của Báo. Nhân đây, đồng chí Tổng biên tập cũng gửi lời cảm ơn các Tướng lĩnh Công an hưu trí đã chia sẻ, dành tặng phóng viên Báo CAND những phần quà, tuy giá trị vật chất chưa nhiều nhưng có giá trị động viên tinh thần hết sức to lớn. Đặc biệt, món quà càng trở nên có ý nghĩa khi “tác giả” của những phần quà ấy vừa từng là lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND, vừa từng là lãnh đạo của một số cơ quan báo chí.

Đồng chí Tổng biên tập đặc biệt nhấn mạnh đến những đóng góp của Công ty TNHH Sản xuất Duy Lợi đối với công tác xã hội từ thiện của Báo CAND trong nhiều năm qua. Trong đại dịch COVID-19, ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Công ty đã quyết định trao phần quà trị giá 50 triệu đồng dành tặng các phóng viên trực tiếp tác nghiệp tại cơ sở, phản ánh sâu đậm hoạt động phòng, chống dịch COVID-19.

Thay mặt những người làm Báo CAND, Đại tá Phạm Quang Khải cảm ơn tình cảm, tấm lòng của cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Sản xuất Duy lợi, đặc biệt là ông Lâm Tấn Lợi và hy vọng, món quà sẽ góp phần để các phóng viên trang bị thêm những vật dụng cần thiết, đảm bảo việc tác nghiệp được an toàn hơn trong cuộc chiến chống dịch COVID mà chúng ta xác định có thể sẽ lâu dài.

Tác giả bài viết: Trần Hằng – An Nhiên - C.Thắng

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp