04:40 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 5210

Máy chủ tìm kiếm : 470

Khách viếng thăm : 4740


Hôm nayHôm nay : 47253

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4539733

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51485231

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Trao Bằng Tổ quốc ghi công cho thân nhân 2 liệt sĩ Công an TP Đà Nẵng

Thứ sáu - 19/02/2021 08:22

Ngày 6/2, Công an TP Đà Nẵng cho biết, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 109/QĐ-TTg về việc cấp Bằng Tổ quốc ghi công cho liệt sĩ, Thiếu tá Đặng Thanh Tuấn và liệt sĩ, Thượng sỹ Võ Văn Toàn, 2 cán bộ, chiến sĩ Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lễ trao Bằng Tổ quốc ghi công của Thủ tướng Chính phủ sẽ được trao cho thân nhân liệt sĩ Đặng Thanh Tuấn và Võ Văn Toàn vào 9h ngày 8/2, tại Hội trường Công an quận Sơn Trà.

Như Báo CAND đã đưa tin, vào tối 2/4/2020, Trung tâm chỉ huy Thông tin thành phố Đà Nẵng nhận được thông tin báo tại khu vực phường Thọ Quang, quận Sơn Trà xuất hiện nhóm thanh, thiếu niên đi xe máy, trong đó có một xe BKS 36 (tỉnh Thanh Hóa) chạy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, gây mất ANTT và nguy hiểm đến TTATGT cho người đi đường, nên yêu cầu Công an quận Sơn Trà phối hợp truy bắt và ngăn chặn.

Nhận nhiệm vụ, Thiếu tá Đặng Thanh Tuấn và Thượng sĩ Võ Văn Toàn, thuộc Đội CSGT-Trật tự Công an quận Sơn Trà đang tuần tra đã dùng xe đặc chủng đuổi theo các đối tượng.

Khi đến đoạn đường gần cầu Mân Quang thì bất ngờ xảy ra va chạm với môtô của các đối tượng, khiến Thiếu tá Đặng Thanh Tuấn và Thượng sĩ Võ Văn Toàn ngã xuống đường bị thương nặng và hy sinh.

Ngay sau đó, Công an quận Sơn Trà và lực lượng Công an các đơn vị của Đà Nẵng tiếp tục truy bắt, khống chế 9 đối tượng tham gia đua xe, cướp giật.

Tác giả bài viết: Hoài Thu

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp