04:45 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4760

Máy chủ tìm kiếm : 147

Khách viếng thăm : 4613


Hôm nayHôm nay : 114579

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4415878

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51361376

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Tự hào nữ Công an trên quê hương Bác

Thứ năm - 24/10/2019 05:39

Có thể họ không có được sức mạnh cơ bắp, sự rắn rỏi, mạnh mẽ như các đồng nghiệp là nam giới, nhưng ở họ không thiếu lòng quả cảm, sự quyết tâm, tinh thần xung kích và lòng nhiệt huyết trong mỗi nhiệm vụ.

Đặc thù công việc của lực lượng vũ trang với nguy hiểm rình rập, những tình huống đột xuất, bất ngờ, những sự việc phức tạp… nhưng vượt qua tất cả họ vẫn không nề hà, vẫn căng mình trên mọi mặt trận, xông pha trên mọi trận tuyến để đấu tranh phòng chống tội phạm, các thế lực thù địch, các hành vi vi phạm pháp luật góp phần đảm bảo an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Hình ảnh những nữ chiến sỹ Cảnh sát cơ động (CSCĐ) cùng đồng đội hăng say tập luyện bài tập leo dây trên các tòa nhà trong cái nắng, cái gió tại thao trường… chỉ có ngày hôm nay đổ mồ hôi, mệt nhọc thì mới đổi được ngày mai là những ngày bình yên cho xã hội, cho nhân dân.
Những bài tập, bài đánh võ không kém phần nguy hiểm cũng được các chiến sỹ nữ CSCĐ Công an Nghệ An thực hiện thành thục, khôn khéo và đầy uy lực.
Người nữ Cảnh sát Giao thông cùng đồng đội tươi cười làm nhiệm vụ trong mưa bão tại TP Vinh. Mặc cho mưa gió, mặc cho vất vả mệt nhọc đã hiện lên khuôn mặt nhưng ánh mắt vẫn luôn đầy ắp những nét cười và sự tận tâm với nhiệm vụ.
Giữa dòng nước lũ, nữ chiến sỹ CSGT giúp đỡ người đi đường gặp sự cố về phương tiện.
Sự thân thiện, gần gũi của những nữ Cảnh sát Giao thông khi làm nhiệm vụ đã tác động rất lớn tới ý thức của người tham gia giao thông, khiến cho họ có ý thức hơn khi đi trên đường.
Là người nữ chiến sĩ Công an nhân dân cũng là những người mẹ, người vợ đảm đang, tần tảo luôn biết sắp xếp khoa học, hài hòa giữa công việc và gia đình để. Họ sẵn sàng nhận nhiệm vụ, đến những vùng miền núi xa xôi để tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho bà con dân bản.
Những nữ y, bác sỹ trong công an Nghệ An cũng không quản ngại vất vả về tận cơ sở để khám bệnh, phát thuốc cho nhân dân những địa bàn còn khó khăn.
Với nhân dân ở các địa phương không có điều kiện đi lại dể làm thủ tục cấp mới CMND, các đồng chí nữ cán bộ thuộc phòng quản lý hành chính Công an Nghệ An sẵn sàng về tận nơi tận tình giúp đỡ.
“Thao trường đổ mồ hôi, chiến trường vơi đổ máu”, hiểu và nắm vững tinh thần đó, cán bộ chiến sỹ nữ các lực lượng trong công an Nghệ An luôn không ngừng tập luyện, nâng cao kỹ năng chiến đấu để phục vụ tốt nhiệm vụ đấu tranh với tội phạm, bảo vệ sự bình yên cho nhân dân.

Tác giả bài viết: Quang Thanh

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp