05:33 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1576

Thành viên online : 1

Máy chủ tìm kiếm : 145

Khách viếng thăm : 1430


Hôm nayHôm nay : 61113

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3085724

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55239613

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Tuyên dương 23 Thanh niên Công an tiêu biểu năm 2020

Thứ ba - 23/03/2021 23:13

Cùng dự có Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Toàn, Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị - Bộ Công an, Trưởng Ban tổ chức chương trình tuyên dương; Thiếu tướng Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện ANND; ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng, đơn vị đồng hành…

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Toàn trao Giải thưởng “Thanh niên Công an tiêu biểu” năm 2020 cho 23 cá nhân xuất sắc.

Khai mạc buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Toàn cho biết, Giải thưởng “Thanh niên Công an tiêu biểu” là giải thưởng thường niên của Bộ Công an, nhằm tôn vinh những thanh niên có thành tích đặc biệt xuất sắc, tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác; động viên, khuyến khích, tạo động lực để thanh niên phát huy vai trò xung kích trong cuộc đấu tranh bảo vệ ANTT.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và các đại biểu dự chương trình.

Giải thưởng “Thanh niên Công an tiêu biểu” năm 2020 được Bộ trưởng Bộ Công an quyết định trao tặng 23 gương cán bộ, đoàn viên thanh niên Công an trên các lĩnh vực công tác: bảo vệ an ninh quốc gia; đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm TTATXH; học tập, nghiên cứu khoa học và thể dục thể thao; công tác Đoàn…

Những gương Thanh niên Công an tiêu biểu được tôn vinh hàng năm đều được tôi luyện, trưởng thành, tỏa sáng từ trong các phong trào hành động cách mạng sôi nổi của tuổi trẻ, nhất là phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy”. Điều đó là một minh chứng thực tế về sự nỗ lực tu dưỡng, rèn luyện, tiến bộ, trưởng thành của thanh niên Công an trong giai đoạn mới.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành phát biểu tại chương trình.

Tại chương trình, các đại biểu đã giao lưu với Đại tá Mai Hoàng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an là lãnh đạo trẻ, trưởng thành từ thực tiễn chiến đấu, từ các hoạt động của Đoàn về sức trẻ, khát vọng của thanh niên Công an hôm nay.

Bên cạnh đó, với cương vị là một người đi trước, từng đạt Giải thưởng “Thanh niên Công an tiêu biểu”, Đại úy Văn Thiện Nguyên, Phó Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an TP Buôn Ma Thuột, Công an tỉnh Đắk Lắk chia sẻ với các các đồng chí, đồng đội, đặc biệt là thế hệ trẻ về cơ duyên cũng như động lực để anh gắn bó với nghề; những kinh nghiệm trong quá trình công tác, chiến đấu.

Các đại biểu tham gia giao lưu cùng khán khả.

Và đồng chí Phạm Thanh Hằng, sinh viên lớp B6D50, Học viện ANND chia sẻ cảm nhận về vai trò và trách nhiệm của một thế hệ kế cận, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, để tiếp bước truyền thống của các thế hệ cha anh, viết tiếp những khát vọng của tuổi trẻ.

Tại chương trình, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Toàn đã trao Giải thưởng “Thanh niên Công an tiêu biểu” năm 2020 cho 23 cá nhân xuất sắc.

Đại tá Ngô Hoài Thu, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị trao bảng lưu niệm tặng Thiếu tướng Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện ANND (ảnh trên) và đại diện Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành nhấn mạnh, Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an đặc biệt ghi nhận và biểu dương thành tích của 23 cá nhân đạt Giải thưởng “Thanh niên Công an tiêu biểu” năm 2020.

Đó là những đoàn viên thanh niên mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu, sẵn sàng xông pha trên những trận tuyến cam go, ác liệt nhất, không quản ngại khó khăn, gian khổ; là những sinh viên tốt nghiệp thủ khoa, sinh viên nghiên cứu khoa học xuất sắc, những vận động viên tiêu biểu; là những hạt nhân trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên, nhiều năm liền được công nhận danh hiệu “Chiến sỹ thi đua” và được tặng nhiều phần thưởng cao quý của Nhà nước, Chính phủ, Bộ Công an, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh...

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và các đại biểu dự chương trình.

Có thể khẳng định, mỗi thành tích, chiến công của thanh niên Công an nói chung, của 23 gương mặt thanh niên tiêu biểu được trao giải thưởng hôm nay tuy ở mức độ khác nhau, lĩnh vực khác nhau, nhưng đều là sản phẩm kết tinh của tinh thần say mê, kiên trì học tập và thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy; ở tinh thần xung kích cách mạng, chủ động khắc phục khó khăn gian khổ, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh vì ANTT của Tổ quốc, vì bình yên và hạnh phúc của Nhân dân. Đây cũng chính là những phẩm chất, truyền thống tốt đẹp của người Công an cách mạng vì nước quên thân, vì dân phục vụ được thế hệ thanh niên Công an hôm nay tiếp tục phát huy trong thời kỳ mới.

Trong khuôn khổ chương trình, Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng đã mời nghệ sĩ Tấn Hoàng tới giao lưu và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của khán giả.
Một tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình.

Thời gian tới, tình hình thế giới và khu vực còn diễn biến phức tạp, đòi hỏi toàn lực lượng CAND trong đó có thanh niên Công an phải phấn đấu không ngừng, tích cực rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, lòng trung thành tuyệt đối với Đảng; luôn quán triệt phương châm hành động “Chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”, để trong bất kỳ tình huống nào cũng không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đề nghị, 23 gương thanh niên Công an tiêu biểu được tuyên dương hôm nay sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng, phát huy những thành tích đã đạt được, thực sự trở thành những hạt nhân tiêu biểu, những tấm gương sáng ngay tại chính đơn vị, địa phương của mình, là động lực để các bạn đoàn viên thanh niên khác học tập, phấn đấu, tích cực thi đua lập thêm nhiều thành tích, chiến công trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

23 cá nhân xuất sắc đạt giải thưởng “Thanh niên Công an tiêu biểu” năm 2020:

  1. Thượng uý Lường Văn Mạnh, SN 1992, Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh Điện Biên
  2. Đại uý Nguyễn Trung Đức, SN 1988, Phó Trưởng phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Phú Thọ
  3. Đại uý Trần Văn Tú, SN 1989, Phòng 4, Cục Ngoại tuyến
  4. Thượng uý Nguyễn Văn Nhận, SN 1990, Phòng 7, Cục An ninh đối ngoại
  5. Thiếu tá Trần Thanh Hải, SN 1985, Phòng 6, Cục An ninh nội địa
  6. Thượng uý Lê Cao Đức, SN 1989, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy, Công an TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng.
  7. Trung uý Bùi Văn Giáp, SN 1994, Phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh Sơn La
  8. Tống Văn Đông, SN 2000, Chiến sĩ nghĩa vụ Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực 1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa
  9. Đại uý Đào Hữu Hoàng, SN 1986, Đội trưởng, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an tỉnh Nghệ An
  10. Đại uý Văn Thiện Nguyên, SN 1987, Phó Đội trưởng Đội CSĐTTP về ma tuý, Công an Tp. Buôn Ma Thuột, Công an tỉnh Đắk Lắk
  11. Đại úy Nguyễn Thành Tuyên, SN 1988, Phó Trưởng Công an xã Tráng Việt, huyện Mê Linh, Hà Nội
  12. Đại uý Nông Quốc Hiếu, SN 1987, Công an TP Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông
  13. Lý Diệu Hoàng, SN 1999, B16D43, Học viện CSND
  14. Trung sỹ Võ Ngọc Huy, SN 1997, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn CSCĐ Trung Bộ, Bộ Tư lệnh CSCĐ
  15. Trung uý Nguyễn Ngọc Công Hầu, SN 1992, Đội Tổng hợp, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp
  16. Thiếu uý Hoàng Phương Linh, SN 1998, Phòng 4, Cục đối ngoại
  17. Trung uý Nguyễn Hồng Phượng, SN 1998, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Vĩnh Phúc
  18. Đại uý Trần Hoàng Nguyên Vũ, SN 1988, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Ninh Thuận
  19. Đại uý Huỳnh Minh Đức, SN 1985, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đồng Nai
  20. Đại uý Phạm Trường Minh, SN 1988, Bí thư Đoàn Thanh niên Cục Cảnh sát quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng
  21. Đại uý Đậu Bá Tuấn, SN 1988, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh CSCĐ
  22. Thượng uý Trần Mạnh Hùng, SN 1987, Bí thư Đoàn cơ sở Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình
  23. Thượng uý Ngô Văn Trưởng, SN 1990, Bí thư Đoàn cơ sở Công an TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

Tác giả bài viết: V. Linh - T. Vy - T. Minh

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp