11:54 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1339

Máy chủ tìm kiếm : 32

Khách viếng thăm : 1307


Hôm nayHôm nay : 79164

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3020443

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55174332

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Xây dựng lực lượng Ngoại tuyến cách mạng, chính quy, tinh nhuệ

Thứ năm - 01/07/2021 21:01


Báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2021 của Cục Ngoại tuyến nêu rõ, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an; sự phối hợp, hiệp đồng chiến đấu chặt chẽ của Công an các đơn vị, địa phương, cùng với sự nỗ lực, cố gắng khắc phục mọi khó khăn, gian khổ của lãnh đạo, CBCS Cục Ngoại tuyến đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch công tác đảm bảo tiến độ đề ra, góp phần vào kết quả chung của lực lượng CAND trong giữ vững ổn định chính trị; tạo môi trường an ninh, an toàn phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, đối ngoại của đất nước.

Thứ trưởng Lương Tam Quang phát biểu tại Hội nghị.

Với những kết quả đã đạt được, 6 tháng đầu năm 2021, Cục Ngoại tuyến đã có 5 tập thể, 7 cá nhân được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen; 40 tập thể, 149 cá nhân được Cục trưởng Cục Ngoại tuyến tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trên các mặt công tác.

Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Lương Tam Quang, ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích Cục Ngoại tuyến đạt được trong 6 tháng đầu năm 2021.

Thứ trưởng Lương Tam Quang tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Thứ trưởng Lương Tam Quang nhấn mạnh: Những thành tích, chiến công, kết quả của lực lượng CAND trong công tác đảm bảo ANTT có vai trò tích cực của lực lượng ngoại tuyến cả nước nói chung, Cục Ngoại tuyến nói riêng. Cục Ngoại tuyến đã bám sát các chỉ đạo của Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả các mặt công tác; phối hợp với Công an các đơn vị, địa phương tham gia nhiều chuyên án, vụ án lớn, trong đó có những vụ án thuộc Ban chỉ đạo về phòng, chống tham nhũng Trung ương chỉ đạo, đảm bảo tuyệt đối an toàn, bí mật, không để xảy ra sơ xuất…

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thiếu tướng Đoàn Hùng Sơn, Cục trưởng Cục Ngoại tuyến tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho các tập thể và cá nhân .

Thời gian tới, Thứ trưởng Lương Tam Quang đề nghị Cục Ngoại tuyến tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm tức các chỉ đạo của Đại tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã giao nhiệm vụ cho Cục Ngoại tuyến trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

Thứ trưởng Lương Tam Quang nhấn mạnh, lãnh đạo Cục Ngoại tuyến tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nêu gương; chủ động nghiên cứu, đề xuất các giải pháp, có lộ trình thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chiến lược, làm tiền đề, cơ sở vững chắc để xây dựng lực lượng Ngoại tuyến cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại theo đúng tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VII đã đề ra.

Cục Ngoại tuyến cần tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế đã chỉ ra, phát huy tính chủ động, nhạy bén trong công tác tham mưu, đề xuất; làm tốt công tác nghiệp vụ cơ bản; tăng cường vai trò hướng dẫn, chỉ huy, chỉ đạo hệ lực lượng để phối hợp hiệp đồng thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị liên quan trong quá trình xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan, góp phần tạo hành lang pháp lý, để triển khai hiệu quả các mặt công tác.

Thứ trưởng Lương Tam Quang và các đại biểu dự Hội nghị

Cùng với đó, đặc biệt coi trọng công tác xây dựng lực lượng, làm tốt công tác bảo vệ an ninh chính trị nội bộ, an ninh chính trị tư tưởng, chấp hành mệnh lệnh, thực hiện nghiêm quy chế, quy trình công tác; siết chặt kỷ luật, kỷ cương, kịp thời phát hiện, xử lý các biểu hiện sai phạm. Tổ chức tốt các phong trào thi đua lập thành tích hướng đến kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh và kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập lực lượng Ngoại tuyến..., góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Xuân Mai

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp