20:27 EDT Thứ năm, 18/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1176

Máy chủ tìm kiếm : 26

Khách viếng thăm : 1150


Hôm nayHôm nay : 161015

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2966400

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55120289

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Người dân được lợi gì khi bỏ sổ hộ khẩu giấy và dùng căn cước gắn chip?

Bộ Công an đã đi đầu với việc triển khai cùng lúc 2 dự án về CSDLQG về dân cư và dự án sản xuất, cấp và quản lý CCCD gắn chip, nhằm đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân và các cơ sở dữ liệu liên quan đến quản lý dân cư.

Liên tiếp mất cả 2 người thân, chiến sĩ CSCĐ không thể về chịu tang

Tối 15/6, Đại tá Lê Anh Tuấn, Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Bắc Trung Bộ, Bộ Tư lệnh CSCĐ cho biết một cán bộ của đơn vị nhận tin bà nội và cha ruột vừa qua đời nhưng vì thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT, phòng chống dịch bệnh COVID - 19 ở tâm dịch Bắc Giang nên không thể về nhà chịu tang.

Trung úy Công an có nhiều sáng kiến hiệu quả trong việc cấp CCCD

Trung úy Nguyễn Thế Đạt, cán bộ Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an huyện Cần Giuộc (Long An) được anh em trong đơn vị và người dân biết nhiều có phần là do anh luôn phát huy sức trẻ, thêm vào đó là tinh thần nhiệt huyết, tận tụy, dám nghĩ, dám làm.

Chuyện tăng cường "chống dịch như chống giặc" của Cảnh sát cơ động

Từ khi đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 bùng phát tại Việt Nam đến nay, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (CSCĐ) đã tăng cường gần 700 CBCS cho Công an các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Điện Biên. Không chỉ kiểm soát nghiêm ngặt người ra vào các chốt, phối hợp tuần tra, kiểm soát, bảo đảm ANTT tại địa bàn, những CBCS CSCĐ còn lập nhiều chiến công bắt giữ các đối tượng trộm cắp, phạm tội về ma túy, gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ; tham gia hiến máu cứu người, chữa cháy rừng, thu hoạch nông sản giúp bà con...

Tăng cường xây dựng hành lang pháp lý cho các hoạt động khoa học

Ngày 17/6, Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi làm việc với Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an.

Thiếu úy Công an với 53 lần hiến máu tình nguyện

Bắt đầu tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện từ năm 2009, khi vừa tròn 18 tuổi, đến nay, Thiếu úy Trần Văn Phú, cán bộ Đội Tổng hợp Công an TP Vị Thanh (Hậu Giang) đã có 53 lần hiến máu cứu người.

Cấp căn cước công dân ở những vùng khó khăn

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân ở những vùng khó khăn, những ngày qua, Công an các địa phương đã cử cán bộ đến tận nơi làm thủ tục cấp và trả CCCD.

Trung tá Lương Anh Sơn - gương sáng trong công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ

Trung tá Lương Anh Sơn, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Gia Lai luôn tận tâm với nghề, nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong công tác, sẵn sàng xung phong, đi đầu, đảm nhận những việc khó, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Đánh án ma túy ở phố biển Tuy Hòa

Trong năm 2020 và 6 tháng đầu năm nay, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Tuy Hòa đã đấu tranh làm rõ 28 vụ gồm 45 đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 587,862 gam ma túy các loại, 17,359 gam cần sa và 33,959 gam cỏ Mỹ.

Những nhà báo mang sắc phục Công an

Mang trên mình sắc phục CAND, gắn bó với lĩnh vực báo chí và tuyên truyền, cùng lúc thực hiện thực hiện các nhiệm vụ công tác Công an và làm công tác tuyên truyền, những nhà báo “không có thẻ” đang công tác tại Công an các địa phương luôn là những cánh tay nối dài của các cơ quan báo chí, kịp thời đưa những thông tin nóng hổi, chính xác nhất đến với độc giả gần xa.

Người thủ lĩnh Đoàn năng động, nhiệt huyết

Hoạt bát, năng nổ, tràn đầy nhiệt huyết là những cảm nhận đầu tiên khi chúng tôi tiếp xúc với người chiến sĩ trẻ - Trung uý Dương Hải Anh, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 11 12 13 ... 144 145 146  Trang sau
 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp