07:34 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3625

Máy chủ tìm kiếm : 363

Khách viếng thăm : 3262


Hôm nayHôm nay : 75967

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4568447

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51513945

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Đổi mới tuyển sinh vào các trường CAND: Sẽ hạn chế tuyển đầu vào với HS phổ thông?

Năm 2019, ngoài việc điểm chuẩn vào một số chuyên ngành giảm so với năm 2018, năm nay cũng là năm đầu tiên Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) và Học viện An ninh nhân dân (ANND) xét tuyển bổ sung chỉ tiêu đối với ngành nghiệp vụ cảnh sát và nghiệp vụ an ninh. Trong đó, số chỉ tiêu xét tuyển bổ sung của Học viện CSND là 53 chỉ tiêu và Học viện ANND là 5 chỉ tiêu.

Lực lượng An ninh Kinh tế: Những thành tích khó đo đếm bằng tiền

Không ồn ào với những chiến công oanh liệt, những màn võ thuật siêu đẳng, những cuộc đọ súng nguy hiểm với tội phạm như Cảnh sát hình sự, những chiến sỹ An ninh kinh tế hoạt động nghiệp vụ có phần trầm lặng hơn.

Phát huy năng lực công tác khi về cơ sở

Tính đến nay, Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã điều động 276 cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Công an chính quy về 106 xã, thị trấn để đảm nhiệm chức danh Công an xã. Và khi được điều động về Công an xã, các CBCS Công an chính quy đã nỗ lực phát huy tinh thần, trách nhiệm, bám sát địa bàn giải quyết những vấn đề liên quan đến ANTT, phát huy năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó…

Nỗ lực tìm kiếm người bị vùi lấp do sạt ở đất tại tại Đắk Nông

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, từ ngày 6-8 đến ngày 9-8-2019, nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Đắk Nông nói chung, huyện Đắk R’lấp nói riêng có mưa lớn, kéo dài, gây ngập úng, sạt lở đất, thiệt hại về người và tài sản như tại xã Quảng Tín, Đắk Ru, Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp.

Bảo đảm tốt ANTT gắn với phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn Quảng Ninh

Bộ trưởng Tô Lâm khẳng định, việc thường xuyên phối hợp, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo giữa Đảng ủy CATW, Bộ Công an và Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Ninh thời gian qua là điều kiện tiên quyết để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo đảm ANTT trên địa bàn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và mở rộng quan hệ đối ngoại của tỉnh Quảng Ninh...

Chia sẻ của Đại uý CSCĐ chịu đau để bé trai cắn tay

Khoảnh khắc Đại uý Trần Đức Giảng nén đau, đưa ngón tay cái vào miệng cháu bé được phóng viên Tiến Tuấn của báo Điện tử Trí Thức Trẻ chụp lại sau khi đăng tải trên báo đã lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội facebook và nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người.

Người chuyên gỡ "nút thắt" trong những vụ trọng án

Dáng người cao, tác phong lịch thiệp, luôn gần gũi với đồng chí đồng đội, gắn bó với nhân dân, đó là vài nét chấm phá về Thượng tá Nguyễn Sơn - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Long An. Anh Nguyễn Sơn còn được biết đến là người chỉ huy sâu sát, khám phá nhanh nhiều vụ trọng án, khiến cho đám tội phạm ở cửa ngõ miền Tây khiếp sợ…

Hàng trăm chiến sỹ dầm mình trong nước cõng dân chạy lụt

Chiều 7-8, trên địa bàn phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, một cơn lũ bất ngờ ập đến khiến hàng trăm hộ dân bị cô lập. Nhận được tin báo, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ Công an cùng Quân đội đã dầm mình trong nước cõng dân thoát lũ.

Chuyện nghề của Đại tá 30 năm giữ bình yên những cung đường đất Quảng

Tận tụy, trách nhiệm trong công việc, nhân văn trong cách ứng xử giao tiếp hằng ngày, bằng những việc làm cụ thể của mình dù là nhỏ nhất, anh luôn để lại ấn tượng tốt đẹp cho những ai từng tiếp xúc...

Tiếc thương Trưởng Công an xã hi sinh trong lũ dữ

Cơn bão số 3 gây thiệt hại nghiêm trọng về người, tài sản ở nhiều địa phương như Yên Bái, Điện Biên, Lào Cai, Quảng Ninh... đặc biệt là Thanh Hóa - địa phương chịu nhiều thiệt hại nhất. Tính đến 4h chiều 5-8, tại tỉnh Thanh Hóa có 5 người chết, 10 người mất tích, 5 người bị thương do lũ, thiệt hại nhiều tài sản…

Công an các tỉnh Tây Nguyên giúp dân khắc phục hậu quả lũ lụt

Mưa lớn trong 2 ngày qua đã khiến nhiều xã vùng sâu, vùng xa của 2 huyện biên giới Buôn Đôn và Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk bị ngập sâu. Để đảm bảo an toàn cho người dân, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ Công an, Quân đội đã dầm mình trong lũ di dời hàng trăm hộ dân đến nơi an toàn.

Sẻ chia nỗi đau với gia đình Trưởng Công an xã hi sinh

Tiếp tục hành trình sẻ chia nỗi đau với các gia đình gặp nạn do cơn bão số 3 gây ra tại tỉnh Thanh Hoá, sáng 7-8, Đoàn công tác xã hội Cục Truyền thông CAND do Đại tá Trần Thanh Phong, Phó Cục trưởng, Phó Tổng biên tập Báo CAND làm Trưởng đoàn đã đến bản Pá Hộc (xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát)- địa phương bị thiệt hại nặng nề về người và tài sản.

Cảnh sát khu vực trao trả tài sản cho người đánh rơi

Sau khi phát hiện cọc tiền với nhiều tờ tiền có mệnh giá khác nhau ở cây ATM, Đại úy Đức đã chụp lại hình ảnh và đăng tải thông tin phản ánh gửi đến Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế để tìm người đánh rơi và trao trả lại.

Một Công an viên hy sinh trong lúc giúp dân chống lũ ở Lâm Đồng

Sáng ngày 8-8, trên địa bàn xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) có mưa lớn, nước từ những vùng cao đổ dồn về khu dân cư thôn Tân Thịnh, xã Lộc Châu, gây nguy hiểm cho người cho dân.

Ước mơ dang dở của người Trưởng Công an xã hy sinh khi giúp dân chống lũ

Sự hi sinh của đồng chí Thao Văn Súa để lại nỗi đau mất mát không chỉ riêng gia đình, mà là nỗi đau, sự mất mát chung của chính quyền và nhân dân xã Nhi Sơn...

Nữ du khách Hàn Quốc viết thư cảm ơn Công an phường Văn Miếu

Chị Bogeum khẳng định, tuy chị và các cán bộ CAP Văn Miếu (Hà Nội) không cùng đất nước và việc giao tiếp cũng khó khăn nhưng các cán bộ đã thật lòng giúp đỡ chị tìm nhanh tài sản đã mất, khiến chị rất cảm động.

Trưởng Công an xã hi sinh khi giúp dân chống lũ

19h30 tối 3-8, đồng chí Thao Văn Súa, SN 1986, trú ở bản Pá Hộc, xã Nhi Sơn, Mường Lát - Trưởng Công an xã Nhi Sơn đi kiểm tra các hộ gia đình có nguy cơ bị sạt lở. Do trời mưa rất to, lũ lớn từ thượng nguồn đổ về nên khi đồng chí đi qua khu vực gần trường tiểu học Nhi Sơn đã bị đất đá sạt lở, vùi lấp.

Cậu bé 12 tuổi người Mông đi lạc được Công an chăm sóc, tìm lại người thân

Buồn buồn vì không được đi học nên C. đi lang thang và bị lạc. May mắn, cháu bé đã được Công an huyện Kỳ Sơn và Ban Công an thị trấn Mường Xén phát hiện và tìm cách liên lạc với gia đình để đón cháu về.

Khen thưởng lực lượng Công an đưa CĐV nhí bị co giật cấp cứu kịp thời

Chiều 5-8, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tổ chức biểu dương, khen thưởng, động viên tinh thần 5 cán bộ chiến sĩ đã trực tiếp tham gia giúp đỡ gia đình cháu T. M. Nhật.

CSGT Bến Tre bắt nóng tên trộm xe máy

Ngày 8-8, Cơ quan CSĐT Công an TP Bến Tre (tỉnh Bến Tre) đang củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật đối tượng Nguyễn Đức Thành (SN 1984, ngụ huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về hành vi trộm cắp tài sản.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 144 145 146  Trang sau
 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp