04:51 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1179

Máy chủ tìm kiếm : 54

Khách viếng thăm : 1125


Hôm nayHôm nay : 48229

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3475435

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55629324

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Thiếu tá Công an nhảy hồ cứu người phụ nữ mang thai tự tử

Khoảng 10h53 sáng nay, 26/5, Công an phường Khương Thượng (Đống Đa, Hà Nội) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có một người phụ nữ có biểu hiện tự tử tại hồ Hố Mẻ, góc phố Tôn Thất Tùng - Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa.

Khen thưởng 3 tập thể có thành tích triệt phá tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế và ma túy Công an huyện Xuyên Mộc; Đồn Biên phòng Bình Châu; Công an xã Bình Châu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã được khen thưởng vì đã có thành tích đột xuất trong phối hợp triệt phá tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy vào ngày 11/5 tại ấp Thèo Nèo, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc.

Những người lính xông pha chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Chúng tôi đến Đội Công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trung tâm, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Đắk Nông vào một ngày cuối tháng 5, khi CBCS đang hăng hái, tích cực luyện tập các phương án chữa cháy.

Người giao hàng ngỡ ngàng nhận lại hơn 16 triệu đồng đánh rơi

Tại Cà Mau vừa ghi nhận thêm một hình ảnh đẹp về người chiến sỹ CAND, đó là trường hợp của Thượng uý Nguyễn Văn Sấm, cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC CNCH Công an tỉnh Cà Mau đã nhặt được hơn 16 triệu đồng trả lại cho người đánh rơi.

Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an: 51 bác sĩ, nhân viên y tế chi viện Bắc Giang

Sáng nay, 51 bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên của Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an lên đường chi viện cho tâm dịch Bắc Giang.

Đẩy nhanh kết quả triển khai, thực hiện 2 dự án

Ngày 24/5, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến kiểm điểm kết quả triển khai, thực hiện Dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân (CCCD). Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dự và chủ trì Hội nghị.

Lực lượng Công an bảo đảm tuyệt đối an toàn bầu cử, đóng góp tích cực phòng, chống dịch

Sáng 25/5, tại Hà Nội, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã chủ trì Hội nghị giao ban Bộ tháng 5/2021 và tổng kết công tác Công an bảo đảm ANTT bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đại úy Công an xã cùng người dân kịp thời cứu nạn nhân đuối nước

Khi đến bãi tắm thôn Tân Định phát hiện có 1 người đang nổi trên mặt nước biển cách bờ khoảng hơn 25m, Đại úy Thắng đã hô hoán và cùng một số người dân địa phương lao xuống biển đến vị trí người bị đuối nước và nhanh chóng đưa vào bờ...

Lực lượng An ninh kinh tế chủ động công tác bảo vệ an ninh, an toàn bầu cử

Bảo đảm tuyệt đối an toàn cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, xuyên suốt. Lực lượng An ninh kinh tế thời gian qua đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp công tác bảo đảm an ninh, an toàn bầu cử.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 16 17 18 ... 144 145 146  Trang sau
 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp