14:20 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3808

Máy chủ tìm kiếm : 334

Khách viếng thăm : 3474


Hôm nayHôm nay : 191181

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4505703

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51451201

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Công an TP Hồ Chí Minh triển khai kiểm soát các chốt, trạm phòng chống dịch

Từ rạng sáng 15/5, tại các chốt, trạm, lực lượng CSGT Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị chức năng, các y bác sĩ, nhân viên y tế thực hiện kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn. Theo đó đã tiến hành dừng nhiều xe khách, xe tải, xe ô tô, xe máy… để đo thân nhiệt và khai báo lộ trình di chuyển trong ngày...

Sẵn sàng công tác bầu cử tại cơ quan Bộ Công an

Chỉ còn khoảng chục ngày nữa là đến Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tính đến thời điểm hiện tại, việc tổ chức kế hoạch bầu cử tại đơn vị bầu cử cơ quan Bộ Công an đã được thực hiện đúng tiến độ, đạt yêu cầu đề ra, sẵn sàng cho ngày hội lớn của toàn dân.

Đơn vị dẫn đầu trong chiến dịch cấp căn cước công dân ở Đà Nẵng

Từ ngày 15/3 tới 1/7/2021, Bộ Công an triển khai chiến dịch cấp căn cước công dân (CCCD) có gắn chíp điện tử. Trong suốt hơn 3 tháng, công tác thu thập dữ liệu, tiếp nhận hồ sơ được thực hiện liên tục 15 giờ/ngày (từ 6h sáng đến 21h).

Nữ Trung tá Công an có tấm lòng nhân ái

Với tấm lòng nhân ái, chia sẻ khó khăn với những gia đình có con nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo, Trung tá Hoàng Thị Quế, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS), Công an tỉnh Hà Giang luôn tích cực, đi đầu trong các hoạt động từ thiện, là cầu nối kêu gọi các Mạnh Thường Quân, những nhà hảo tâm giúp đỡ các cháu bé khi sinh ra đã mắc bệnh hiểm nghèo.

Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động tăng cường 256 CBCS hỗ trợ Bắc Giang chống dịch

Sáng nay, 17/5, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (CSCĐ) tổ chức Lễ xuất quân phối hợp, hỗ trợ Công an tỉnh Bắc Giang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, bảo đảm ANTT và phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Thầy thuốc và Công an đồng hành cứu người ghép tạng

Có thêm một trường hợp chuyển tạng hiến được Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) phối hợp với Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP Hồ Chí Minh giúp thực hiện nhiệm vụ vận chuyển tạng từ Bệnh viện Bà Rịa lên TP Hồ Chí Minh trong thời gian nhanh nhất có thể.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 19 20 21 ... 144 145 146  Trang sau
 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp