04:24 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4438

Máy chủ tìm kiếm : 339

Khách viếng thăm : 4099


Hôm nayHôm nay : 44005

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4536485

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51481983

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Kiên quyết không để tội phạm hoạt động lộng hành theo kiểu “xã hội đen”

Chiều 23/3, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Hội nghị Tổng kết Đề án phòng, chống các loại tội phạm có tổ chức, tội phạm xuyên quốc gia và Đề án chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội (TTATXH) năm 2020. Thượng tướng Lê Qúy Vương, Thứ trưởng Bộ Công an dự và chủ trì Hội nghị.

Bộ trưởng Tô Lâm gửi thư cảm ơn 3 gia đình hiến đất xây trụ sở Công an xã

Sau khi biết việc làm của 3 gia đình về tự nguyện hiến đất xây trụ sở và nhà ở cho CBCS Công an xã, Bộ trưởng Tô Lâm đã gửi thư cảm ơn và khen ngợi hành động đẹp, nghĩa tình cao cả mà các hộ gia đình trên đã dành cho lực lượng CAND nói chung và Công an 3 xã nói riêng...

Lá thư cảm ơn và mệnh lệnh từ trái tim

"Kính gửi ông Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự, cháu tên là Quàng Văn Quý, dân tộc Khơ Mú, quê ở huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên...", lá thư chan chứa lời cảm ơn, xúc động gửi về Cục Cảnh sát hình sự trong những ngày cuối tháng 2, khiến cho CBCS Phòng Phòng ngừa và Đấu tranh chống tội phạm mua bán người thêm động lực để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ, công việc mà các anh gọi "Mệnh lệnh từ trái tim".

Những cách làm sáng tạo, hiệu quả trong cấp căn cước công dân

Ngay khi Bộ Công an có chỉ đạo và giao chỉ tiêu từ ngày 1/3 đến 30/6, Công an tỉnh Bạc Liêu phải thu nhận dữ liệu căn cước công dân (CCCD) cho 585.600 người (chiếm 83,4%) trong tổng số 702.044 người nằm trong độ tuổi được cấp CCCD toàn tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu mở chiến dịch cấp CCCD ngày, đêm trên địa bàn toàn tỉnh.

Nữ Cảnh sát tận tụy phục vụ nhân dân

Đã nhiều ngày nay, không nghỉ cuối tuần, Thượng úy Nguyễn Thị Hương Giang cùng đồng đội làm việc cả ngày tới đêm khuya, để làm thủ tục cấp thẻ CCCD gắn chíp cho nhân dân.

Công an Quảng Nam “tăng tốc” cấp căn cước công dân

Theo chỉ tiêu kế hoạch Bộ Công an giao, đến ngày 1/7, Công an tỉnh Quảng Nam phải hoàn thành cấp hơn 1,2 triệu căn cước công dân (CCCD) cho người dân trên địa bàn tỉnh. Để hoàn thành nhiệm vụ, Công an tỉnh Quảng Nam đã huy động lực lượng, áp dụng nhiều giải pháp nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 33 34 35 ... 144 145 146  Trang sau
 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp