02:20 EDT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4225

Máy chủ tìm kiếm : 24

Khách viếng thăm : 4201


Hôm nayHôm nay : 168291

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2625684

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49571182

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH

CAND

Cụm thi đua số 2 - Bộ Công an khai mạc giải bóng đá hướng tới Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2020

Thứ sáu - 01/11/2019 00:16
Hướng tới Đại hội khỏe "Vì an ninh Tổ quốc" lần thứ VIII năm 2020; từ ngày 29 - 31/10, tại Sơn La, Cụm thi đua số 2 - Bộ Công an đã tổ chức giải bóng đá nam 7 người. Đến dự và cổ vũ giải bóng đá có đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 và 120 vận động viên.
Tham dự  giải bóng đá lần này có 120 vận động viên đến từ 8 đội bóng thuộc: Công an TP Hà Nội, Công an tỉnh Điện Biên, Sơn La, Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu, Lạng Sơn, Cao Bằng. Các đội bóng được chia làm 02 bảng để thi đấu, áp dụng luật thi đấu 7 người của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Công an tỉnh Điện Biên cũng đã lựa chọn những CBCS có năng khiếu bóng đá, thành lập đội tuyển để tham gia. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu giữa Công an tỉnh Cao Bằng với Công an tỉnh Sơn La, Công an tỉnh Điện Biên với Công an TP Hà Nội, Công an tỉnh Lai Châu với Công an tỉnh Lạng Sơn, Công an tỉnh Lào Cai với Công an tỉnh Hà Giang. Các trận đấu của giải đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đặc sắc, kịch tính, sôi nổi và có chất lượng chuyên môn cao. Kết thúc giải, đội bóng Công an TP Hà Nội xuất sắc đạt giải Nhất, đội bóng Công an tỉnh Lai Châu đạt giải Nhì và đội bóng Công an tỉnh Điện Biên, Công an tỉnh Lạng Sơn đạt đồng giải Ba.
Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong đoàn viên thanh niên và tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khỏe, tạo khí thế thi đua sôi nổi, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ công tác chuyên môn giữa các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 - Bộ Công an. Đội đạt giải nhất sẽ được lựa chọn vào thi đấu chung kết tại Đại hội khỏe " Vì an ninh Tổ quốc" lần thứ VIII năm 2020./.

* Một số hình ảnh của Giải bóng đá:
 





 

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp