01:16 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1263

Máy chủ tìm kiếm : 30

Khách viếng thăm : 1233


Hôm nayHôm nay : 45109

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3069720

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55223609

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG TỈNH

CAND

Đảm bảo an toàn kỳ thi tốt nghiệp PTTH Quốc gia

Thứ sáu - 15/07/2022 21:43
Cùng với hơn một triệu thí sinh trong cả nước, gần 7.000 thí sinh trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022 - một kỳ thi được đánh giá là nghiêm túc, chất lượng, an toàn, minh bạch, đúng quy chế. Góp phần vào thành công chung đó, không thể không nhắc tới vai trò của lực lượng công an trong việc tham gia điều tiết giao thông, bảo vệ đề, thành viên hội đồng, các điểm thi và hỗ trợ các thí sinh đến các điểm thi được nhanh chóng, an toàn, thuận lợi.
Tỉnh Điện Biên tổ chức 23 điểm thi thuộc tất cả các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn toàn tỉnh, với sự tham gia của gần 7.000 thí sinh. Để đảm bảo an toàn, tuyệt đối, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an các huyện, thị xã, thành phố chủ động phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo và các đơn vị chức năng tăng cường các biện pháp đảm bảo ANTT tại các hội đồng ra đề thi, in sao đề thi, vận chuyển, giao nhận đề thi, các hội đồng coi thi, chấm thi... đồng thời chủ động xây dựng và triển khai các phương án đảm bảo ANTT, bảo vệ kỳ thi.
 

Công an Điện Biên xây dựng phương án, triển khai bảo đảm TTATGT tại các địa điểm thi
 
Trong 2 ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Công an Điện Biên đã huy động hàng trăm lượt CBCS thường trực bảo vệ tại các điểm thi, những khu vực tập trung đông thí sinh và người nhà của thí sinh về dự thi; tăng cường tuần tra kiểm soát, phân làn giao thông tránh gây ách tắc gây ảnh hưởng đến việc đi lại của thí sinh. Ngoài ra, tại các điểm thi, lực lượng đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ thuộc các đơn vị Công an đã chủ động bố trí xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhiều chương trình “tiếp sức mùa thi” thiết thực, ý nghĩa…
 

Lực lượng Công an bảo đảm ANTT tại các địa điểm thi
 
Tham dự kỳ thi tốt nghiệp PTTH năm nay, Công an tỉnh Điện Biên có 214 thí sinh là chiến sĩ đang thực hiện nghĩa vụ trong CAND. Bên cạnh công tác huấn luyện nghiệp vụ, thực hiện các nhiệm vụ được giao, ngay từ đầu năm, Công an tỉnh đã chủ động mời giáo viên có năng lực, uy tín để ôn luyện cho các em. Trong suốt quá trình kỳ thi diễn ra, các đơn vị đã bố trí cán bộ, phương tiện đưa đón các em đến tận các điểm thi, đảm bảo an toàn tuyệt đối./.


Công an tỉnh Điện Biên có 214 thí sinh là chiến sĩ đang thực hiện nghĩa vụ trong CAND tham gia kỳ thi PTTH năm nay
 

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp