04:28 EDT Thứ tư, 24/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 986

Máy chủ tìm kiếm : 77

Khách viếng thăm : 909


Hôm nayHôm nay : 52291

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3406231

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55560120

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG TỈNH

CAND

Đảm bảo tình hình ANTT các hoạt động tại Lễ hội hoa ban 2023

Thứ sáu - 10/03/2023 08:26
Lễ hội Hoa Ban năm 2023 được tổ chức từ ngày 10 đến 13/3 tại TP Điện Biên Phủ cùng với nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa khác, lễ hội được tổ chức gắn liền với sự kiện mở màn Chiến dịch Điện Biên Phủ lịch sử. Dự kiến sẽ có hàng chục ngàn Nhân dân, du khách trong và ngoại tỉnh tham dự. Công an tỉnh Điện Biên đã xây dựng kế hoạch, phương án, phân công lực lượng bảo đảm an toàn cho Lễ hội.
Các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội, gồm: Liên hoan dân ca, dân vũ, dân nhạc; hoạt động giao lưu, thi đấu thể thao, trải nghiệm; diễu hành đường phố chủ đề "Đêm hội Hoa Ban"; trưng bày, giới thiệu các sản phẩm văn hóa, du lịch; giới thiệu không gian văn hóa truyền thống của địa phương; không gian văn hóa vùng cao, các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, độc đáo của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; tổ chức các chương trình văn nghệ, Thi người đẹp Hoa Ban... Với chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch phong phú, giàu bản sắc văn hóa dân tộc. Lễ hội sẽ tạo nên một không gian văn hóa cộng đồng sôi nổi, rực rỡ sắc màu hòa chung với không khí hào hùng của những tháng năm lịch sử.
Để bảo đảm an toàn cho chuỗi các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội, ngay từ những ngày đầu năm, Công an tỉnh Điện Biên đã xây dựng kế hoạch, phương án, phân công lực lượng, huy động phương tiện tuần tra kiểm soát bảo đảm TTATGT, TTCC; trực sẵn sàng ra quân để xử lý các tình huống phát sinh, tấn công trấn áp các loại tội phạm, các hành vi vi phạm pháp luật khác, tạo môi trường, không gian lành mạnh để nhân dân, du khách đến với Điện Biên được đắm mình trong không khí Lễ hội, sắc màu văn hóa vùng cao và an toàn tuyệt đối./.

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp