15:14 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4312

Máy chủ tìm kiếm : 23

Khách viếng thăm : 4289


Hôm nayHôm nay : 190059

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2647452

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49592950

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG TỈNH

CAND

Khối nội chính tỉnh ký giao ước thi đua năm 2020

Thứ hai - 20/01/2020 09:54
Khối Nội chính tỉnh vừa tổ chức hội nghị ký giao ước thi đua năm 2020. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Ban thi đua khen thưởng tỉnh, lãnh đạo các đơn vị trong khối.
 

Hội nghị ký giao ước thi đua khối Nội chính tỉnh năm 2020
 
Năm 2020 là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, địa phương và của ngành đặt ra trọng trách nặng nề cho các đơn vị trong khối Nội chính. Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, các đơn vị trong khối tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, tạo khí thế sôi nổi thực hiện nhiệm vụ giữa các đơn vị trong khối; nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, động viên, khích lệ cán bộ, công chức, chiến sỹ và người lao động hăng hái thi đua lao động, chiến đấu. Phấn đấu 100% các tập thể, cá nhân hoàn thành nhiệm vụ được giao; trong đó có trên 80% trở lên hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tập trung bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng các cấp; các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị, hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế đến thăm và làm việc tại tỉnh Điện Biên. Tiếp tục thực hiện quyết liệt các giải pháp cải cách thủ tục hành chính, cải cách tư pháp; nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực thi công vụ và thái độ phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức, chiến sỹ. Đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ đảng viên trong khối vừa hồng, vừa chuyên; đẩy lùi, ngăn chặn sự suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa trong nội bộ”; tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phòng chống tiêu cực, tham nhũng, thực hanh tiết kiệm chống lãng phí; phấn đấu 100% tổ chức cơ sở đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, 100% các đoàn thể đạt vững mạnh./.

 

Các đơn vị trong khối Nội chính ký giao ước thi đua năm 2020

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp