08:56 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1166

Máy chủ tìm kiếm : 34

Khách viếng thăm : 1132


Hôm nayHôm nay : 61979

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3489185

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55643074

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG TỈNH

CAND

Lễ Bế mạc, trao giải liên hoan PT - TH tỉnh Điện Biên lần thứ 28

Chủ nhật - 11/10/2020 22:00
Chiều 02/10, Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên lần thứ 28, đã chính thức khép lại với Lễ bế mạc và vinh danh 24 tác phẩm đạt giải. Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và phát biểu tại buổi lễ.
 

Ban giám khảo chấm các tác phẩm dự thi
 
Sau 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Ban tổ chức Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên lần thứ 28 đã chọn được 24 tác phẩm xuất sắc để trao giải, trong đó có 6 tác phẩm phóng sự chuyên đề truyền hình, 6 tác phẩm phóng sự ngắn truyền hình và 6 tác phẩm bản tin phát thanh. Liên hoan Phát thanh - Truyền hình Điện Biên lần này, nhận được 42 tác phẩm tham gia dự thi, trong đó có 16 phóng sự ngắn truyền hình với thời lượng dưới 3 phút; 16 phóng sự chuyên đề và 10 bản tin phát thanh. Đặc biệt là Nhóm phóng viên chuyên mục An ninh Điện Biên đạt giải nhì tác phẩm phóng sự chuyên đề "Những ngôi nhà nhân ái".


Chuyên mục An ninh Điện Biên đạt giải nhì tác phẩm phóng sự chuyên đề "Những ngôi nhà nhân ái"
 
Liên hoan năm nay tiếp tục có sự đổi mới mạnh mẽ cả về nội dung và chất lượng. Các tác phẩm đã phản ánh một cách toàn diện, sát thực bức tranh sinh động của đời sống xã hội, những vấn đề được nhân dân và dư luận quan tâm, nhất là các tác phẩm của đơn vị tham gia dự thi có nhiều sự đổi mới cả về hình thức và nội dung.
Phát biểu tại Lễ bế mạc, đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao vai trò của các cơ quan truyền thông của tỉnh trong việc định hướng dư luận xã hội, và đề nghị các cơ quan truyền thông trong thời gian tới cần chú trọng đổi mới nội dung, phương thức tiếp cận người nghe, người xem trên sóng truyền thông, các thông tin đến người dân phải nhanh, chính xác, đặc biệt là tăng cường công tác tuyên truyền trước và sau Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025./.

Tác giả bài viết: Hoàng Ninh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp