07:35 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2590

Máy chủ tìm kiếm : 28

Khách viếng thăm : 2562


Hôm nayHôm nay : 74480

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3099091

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55252980

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG TỈNH

CAND

Ra mắt mô hình “Tiếng kẻng an toàn PCCC”

Thứ sáu - 23/12/2022 03:59
Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh phối hợp với UBND phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ vừa tổ chức ra mắt mô hình “Tiếng kẻng an toàn PCCC”.
Địa điểm lựa chọn ra mắt mô hình này là Cụm dân cư số 3 thuộc phường Mường Thanh. Đây là nơi có 28 hộ kinh doanh da dạng các loại hàng hóa tại chợ Trung tâm 1, TP Điện Biên Phủ, là nơi tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ cao.
Đây là mô hình tự nguyện, tự chủ về kinh phí, hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự giác nhằm tập hợp cá nhân, tổ chức tham gia công tác bảo đảm an toàn PCCC và ANTT, được đặt dưởi sự chỉ đạo, điều hành, quản lý của cấp ủy, chính quyền địa phương. Kẻng được lắp đặt tại trung tâm cụm dân cư, có biển báo, dễ thấy, dễ sử dụng và phân công trách nhiệm cụ thể cho người sử dụng. Hệ thống hiệu lệnh kẻng bao gồm: Kẻng báo yên đánh vào lúc 21 giờ hằng ngày để báo hiệu, nhắc nhở người dân biết đã đến giờ kiểm tra an toàn việc sử dụng nguồn nhiệt, nguồn điện, nguồn dễ phá sinh cháy, nổ của gia đình; kẻng báo hiệu cháy nổ, báo cứu nạn cứu hộ và các vụ việc liên quan đến ANTT...
Mô hình tiếng kẻng an toàn PCCC đi vào hoạt động sẽ góp phần tuyên truyền cho nhân dân chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và thực hiện các quy định về PCCC&CNCH; nắm tình hình liên quan đến PCCC&CNCH kịp thời phản ánh đến cấp có thẩm quyền; huy động 4 tại chỗ và hỗ trợ các lực lượng tham gia hoạt động PCCC&CNCH, ANTT khi có sự cố xảy ra nhằm hạn chế đến mức thấp nhất các nguy cơ tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại, bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản cho nhân dân./.
Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh phối hợp với UBND phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ tổ chức ra mắt mô hình “Tiếng kẻng an toàn PCCC”
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp