Bảo đảm tốt ANTT tại giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019 diễn ra tại Điện Biên

Bảo đảm tốt ANTT tại giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019 diễn ra tại Điện Biên
Từ 10 - 17/10/2019 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam tổ chức Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019. Để Giải đấu được tổ chức thành công tốt đẹp, Công an Điện Biên đã triển khai đồng các giải pháp, đảm bảo tốt ANTT trên địa bàn. Vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc quy tụ gần 100 vận động viên tới từ 5 đội bóng nữ, 4 đội bóng nam của các tỉnh, thành phố, đơn vị trong cả nước: TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Hải Dương và Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.
Từ 10 - 17/10/2019 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam tổ chức Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019. Để Giải đấu được tổ chức thành công tốt đẹp, Công an Điện Biên đã triển khai đồng các giải pháp, đảm bảo tốt ANTT trên địa bàn.
Vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc quy tụ gần 100 vận động viên tới từ 5 đội bóng nữ, 4 đội bóng nam của các tỉnh, thành phố, đơn vị trong cả nước: TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Hải Dương và Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động. Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 2 đội xuất sắc nhất ở 2 nội dung nam, nữ lên thi đấu Giải vô địch quốc gia năm 2020. Việc đăng cai tổ chức vòng chung kết năm nay, tỉnh Điện Biên có dịp tốt để đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể dục thể thao nói chung và phát triển phong trào luyện tập, thi đấu Bóng chuyền nói riêng. Đồng thời là cơ hội tốt để những người yêu thích môn Bóng chuyền và khán giả Điện Biên được trực tiếp thưởng thức các trận thi đấu đỉnh cao của giải.
 
Các đội tuyển bóng chuyền tham gia thi đấu 
    






























Để đảm bảo an toàn cho Giải đấu diễn ra thành công, Công an tỉnh Điện Biên đã xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện một cách kỹ lưỡng, chu đáo, tăng cường lực lượng, phương tiện, tuần tra kiểm soát, đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông trong và ngoài khu vực tổ chức Giải đấu… Chủ động nắm bắt tình hình, kiên quyết không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, gây phức tạp về an ninh trật tự và có phương án cứu hộ, cứu nạn, ứng phó kịp thời khi có sự cố xảy ra. Lực lượng cảnh sát giao thông, CSCĐ có nhiệm vụ bảo đảm ANTT và điều tiết giao thông thông suốt, không để ùn tắc, tai nạn, đảm bảo an toàn về con người và tài sản cho nhân dân đến xem. 

Lực lượng Công an điều tiết giao thông
 

 

  
Đây là giải đấu nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm ngày lễ lớn của tỉnh Điện Biên: Kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, 110 năm thành lập tỉnh; 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh. Việc bảo đảm ANTT cho Giải đấu diễn ra thành công góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng Công an trong lòng nhân dân, thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch của tỉnh nhà./.

Tác giả bài viết: Thu Trang, Công Việt

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn