Cháy lớn tại chợ Mường Thanh gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản

Cháy lớn tại chợ Mường Thanh gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản
​Khoảng 2h10’ngày 06/6, một vụ cháy lớn xảy ra tại khu vực kinh doanh hàng tạp hóa, hoa quả thuộc khu vực chợ Mường Thanh gây thiệt hại lớn về tài sản. Đám cháy bùng phát tại một trong các gian hàng tạp hóa, do liền kề nhau lại chứa các vật dụng dễ cháy như vàng mã, dầu ăn, đồ khô … nên ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh gây cháy lớn. Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã huy động 75 CBCS, 10 lượt xe chuyên dụng và các thiết bị triển khai xuống hiện trường nhanh chóng tổ chức chữa cháy và phối hợp với các lực lượng tại chỗ di chuyển tài sản cho nhân dân. Sau 2,5 giờ đồng hồ đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan, cháy rộng.
Khoảng 2h10’ngày 06/6, một vụ cháy lớn xảy ra tại khu vực kinh doanh hàng tạp hóa, hoa quả thuộc khu vực chợ Mường Thanh gây thiệt hại lớn về tài sản.
Đám cháy bùng phát tại một trong các gian hàng tạp hóa, do liền kề nhau lại chứa các vật dụng dễ cháy như vàng mã, dầu ăn, đồ khô … nên ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh gây cháy lớn. Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã huy động 75 CBCS, 10 lượt xe chuyên dụng và các thiết bị triển khai xuống hiện trường nhanh chóng tổ chức chữa cháy và phối hợp với các lực lượng tại chỗ di chuyển tài sản cho nhân dân. Sau 2,5 giờ đồng hồ đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan, cháy rộng.
 

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy
Số gian hàng kinh doanh bị thiệt hại gồm 9 hộ với diện tích đám cháy khoảng 350m2. Tuy không có thiệt hại về người, nhưng vụ cháy đã gây thiệt hại về tài sản ước tính ban đầu khoảng hơn 500 triệu đồng.
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ./.

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn