Cháy ô tô trong đêm

Cháy ô tô trong đêm
Hồi 21h40’, ngày 09/10/2021 tại thôn Thanh Hà, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên xảy ra vụ cháy 01 chiếc xe ô tô con Hyundai 5 chỗ ngồi màu đỏ mang BKS Lào - 8686. Chiếc xe bị cháy là của gia đình ông Nguyễn Văn Đệm (SN 1968); trú tại thôn Thanh Hà, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên. Nguyên nhân gây ra vụ cháy được xác định là do ông Đệm tự cắm sạc bình ắc quy của xe ô tô dẫn đến chập điện gây cháy. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng PCCC Công an tỉnh đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường và sau 20 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan sang khu vực gần kề.
CHÁY XE Ô TÔ CON
 
Hồi 21h40’, ngày 09/10/2021 tại thôn Thanh Hà, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên xảy ra  vụ cháy 01 chiếc xe ô tô con Hyundai 5 chỗ ngồi màu đỏ mang BKS Lào - 8686.
Chiếc xe bị cháy là của gia đình ông Nguyễn Văn Đệm (SN 1968); trú tại thôn Thanh Hà, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên. Nguyên nhân gây ra vụ cháy được xác định là do ông Đệm tự cắm sạc bình ắc quy của xe ô tô dẫn đến chập điện gây cháy. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng PCCC Công an tỉnh đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường và sau 20 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan sang khu vực gần kề. Hậu quả, tuy không gây thiệt hại về người, nhưng chiếc xe ô tô đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Qua vụ việc trên, khuyến cáo người dân không nên tự sử dụng các thiết bị điện tác động lên xe ô tô khi không có chuyên môn, kỹ thuật để tránh gây nguy hiểm cho người và tải sản./.

Description: C:\Users\ADMIN\Desktop\TT ĐT 15.10\ảnh\7.jpg
Hình ảnh chiếc xe bị cháy của gia đình ông Nguyễn Văn Đệm

Tác giả bài viết: Văn Hiển

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn