Hội nghị trực tuyến về công tác phòng, chống dịch tại các cơ sở giam giữ.

Hội nghị trực tuyến về công tác phòng, chống dịch tại các cơ sở giam giữ.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát và diễn biến khó lường, nguy cơ xâm nhập dịch bệnh đối với các cơ sở giam giữ, trại tạm giam là rất lớn, chính vì thế, việc ngăn chặn, không để dịch bệnh xâm nhập là yêu cầu cấp thiết nhằm đảm bảo an toàn cho CBCS và phạm nhân, người đang bị tạm giam, tạm giữ. Ngày 28/8/2021 Bộ Công an tổ chức Hội nghị trực tuyến công tác phòng, chống dịch tại các cơ sở giam giữ. Tại điểm cầu Công an tỉnh có sự tham dự Đại tá Lò Văn Khụt - Phó Giám đốc Công an tỉnh và đại diện các đơn vị phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp; Bệnh viên 7/5; Phòng Hậu cần, Công an các huyện; Trại tạm giam Công an tỉnh; Trại tạm giam Nà Tấu.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát và diễn biến khó lường, nguy cơ xâm nhập dịch bệnh đối với các cơ sở giam giữ, trại tạm giam là rất lớn, chính vì thế, việc ngăn chặn, không để dịch bệnh xâm nhập là yêu cầu cấp thiết nhằm đảm bảo an toàn cho CBCS và phạm nhân, người đang bị tạm giam, tạm giữ.
Ngày 28/8/2021 Bộ Công an tổ chức Hội nghị trực tuyến công tác phòng, chống dịch tại các cơ sở giam giữ. Tại điểm cầu Công an tỉnh có sự tham dự  Đại tá Lò Văn Khụt - Phó Giám đốc Công an tỉnh và đại diện các đơn vị phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp; Bệnh viên 7/5; Phòng Hậu cần, Công an các huyện; Trại tạm giam Công an tỉnh; Trại tạm giam Nà Tấu.
Với mục tiêu không để dịch bệnh xâm nhập vào các cơ sở giam giữ trên địa bàn, Đại tá Lò Văn Khụt nhấn mạnh: Các đơn vị cần chủ động triển khai kịp thời, quyết liệt, trách nhiệm, hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và tiêm vắc xin phòng dịch cho người bị tạm giữ, tạm giam, phạm nhân./.
 
Description: C:\Users\ADMIN\Desktop\123\2.jpg
Hội nghị trực tuyến công tác phòng, chống dịch tại các cơ sở giam giữ
 

Tác giả bài viết: Văn Hiển

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn