Ban Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam

Ban Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam
­Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2021); ngày 26/02, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã đến chúc mừng các đơn vị y tế trên địa bàn. Đại tá Lò Văn Khụt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ đã đến thăm hỏi, chúc mừng đội ngũ Y, Bác sĩ Bệnh Viện 7/5 Công an tỉnh.
­Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2021); ngày 26/02, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã đến chúc mừng các đơn vị y tế trên địa bàn.

Đại tá Lò Văn Khụt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa, chúc mừng đội ngũ Y, Bác sĩ Bệnh Viện 7/5
Đại tá Lò Văn Khụt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ đã đến thăm hỏi, chúc mừng đội ngũ Y, Bác sĩ Bệnh Viện 7/5 Công an tỉnh. Đồng chí ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và tâm huyết mà đội ngũ y, bác ỹ bệnh viện 7/5 đạt được trong những năm qua vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho CBCS và nhân dân trên địa bàn. Với chức năng nhiệm vụ được giao, trong những năm qua, đội ngũ y, bác sỹ bệnh viện 7/5 đã làm tốt công tác cải tiến quy trình khám chữa bệnh, cấp thuốc; phối hợp khám sức khỏe và điều trị cho CBCS An ninh các tỉnh Bắc Lào; tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho cho hàng chục nghìn lượt bệnh nhân và các hộ nghèo; làm tốt công tác tuyên truyền, đảm bảo vật tư phương tiện phòng, chống dịch Covid - 19.
Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Giàng Páo Sính, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, chúc mừng Sở Y Tế và Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên
 

 

 
Trước đó, Đại tá Giàng Páo Sính, Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng đã đến thăm hỏi, tặng hoa chúc mừng Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đồng chí ghi nhận sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả giữa Sở Y tế và Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên với Công an tỉnh trong thời gian qua; chia sẻ với những hiểm nguy, gian nan vất vả của những chiến sĩ áo trắng nhất là trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, khó lường, gây những hậu quả nghiêm trọng. Đồng thời, tin tưởng toàn ngành y tế cùng cả hệ thống chính trị sẽ tập trung khống chế thành công và đẩy lùi đại dịch, đưa cuộc sống nhân dân bước sang trạng thái bình thường mới./.

Tác giả bài viết: Thu Trang, Thanh Vinh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn