Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp đảng

Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp đảng
Ngày 21/9/2020, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức bế lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho các đối tượng kết nạp Đảng của các Chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Công an tỉnh. Trong thời gian 8 ngày, 100 đoàn viên ưu tú đã được tìm hiểu, học tập nghiên cứu đầy đủ các nội dung, chuyên đề dành cho đối tượng kết nạp Đảng. Đây là nền tảng cơ sở lý luận chính trị cơ bản giúp học viên có được nhận thức khoa học về chủ trương, đường lối của Đảng; xây dựng động cơ vào Đảng đúng đắn, phát huy tinh thần chủ động của thế hệ trẻ, vận dụng sáng tạo vào công tác chuyên môn nghiệp vụ. Kết thúc khóa học, 100 học viên được cấp giấy chứng nhận, trong đó có 12 học viên đạt loại xuất sắc, 22 học viên đạt loại giỏi.
Ngày 21/9/2020, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức bế lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho các đối tượng kết nạp Đảng của các Chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Công an tỉnh.
Trong thời gian 8 ngày, 100 đoàn viên ưu tú đã được tìm hiểu, học tập nghiên cứu đầy đủ các nội dung, chuyên đề dành cho đối tượng kết nạp Đảng. Đây là nền tảng cơ sở lý luận chính trị cơ bản giúp học viên có được nhận thức khoa học về chủ trương, đường lối của Đảng; xây dựng động cơ vào Đảng đúng đắn, phát huy tinh thần chủ động của thế hệ trẻ, vận dụng sáng tạo vào công tác chuyên môn nghiệp vụ. Kết thúc khóa học, 100 học viên được cấp giấy chứng nhận, trong đó có 12 học viên đạt loại xuất sắc, 22 học viên đạt loại giỏi.
 

Các học viên đạt loại xuất sắc nhận chứng nhận của Đảng ủy Công an tỉnh
 
Phát biểu chỉ đạo lễ bế giảng, Thượng tá Bùi Hữu Thơi, UVBTV Đảng ủy, Trưởng phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh yêu cầu các đồng chí học viên sau khi được học tập và nhận thức sâu sắc về lịch sử và vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, cần xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, tiếp tục tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức để nỗ lực, phấn đấu sớm trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam./.

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn