CBCS phòng Cảnh sát cơ động trả lại tài sản cho người đánh mất

CBCS phòng Cảnh sát cơ động trả lại tài sản cho người đánh mất
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, bảo vệ an toàn mục tiêu, các chiến sỹ cảnh sát bảo vệ mục tiêu tại Ủy ban nhân dân tỉnh đã phát hiện một chiếc túi bên trong có chứa nhiều tài sản quan trọng của người dân đánh rơi và đã trao trả lại cho người bị mất. Khoảng 23 giờ 30 phút ngày 11/8/2020, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát bảo đảm ANTT, bảo vệ mục tiêu tại khu vực tổ 7, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, tổ công tác đã phát hiện một túi đồ của người dân đánh rơi trên đường, các chiến sỹ đã lập biên bản và đưa tài sản về trụ sở để làm rõ. Kiểm tra trong túi đồ có một điện thoại IP7 và nhiều giấy tờ quan trọng như bằng tốt nghiệp đại học, các loại chứng chỉ, thẻ ATM, giấy phép lái xe, đăng ký xe, chứng minh nhân dân… Qua xác minh, chủ nhân của túi đồ trên là anh Cà Văn Tuân (SN 1995), HKTT bản Hoong En, phường Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ. Phòng cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã liên hệ với Công ty nơi anh Tuân làm việc xác minh và làm thủ tục trả lại tài sản.
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, bảo vệ an toàn mục tiêu, các chiến sỹ cảnh sát bảo vệ mục tiêu tại Ủy ban nhân dân tỉnh đã phát hiện một chiếc túi bên trong có chứa nhiều tài sản quan trọng của người dân đánh rơi và đã trao trả lại cho người bị mất.
Khoảng 23 giờ 30 phút ngày 11/8/2020, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát bảo đảm ANTT, bảo vệ mục tiêu tại khu vực tổ 7, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủtổ công tác đã phát hiện một túi đồ của người dân đánh rơi trên đường, các chiến sỹ đã lập biên bản và đưa tài sản về trụ sở để làm rõ. Kiểm tra trong túi đồ có một điện thoại IP7 và nhiều giấy tờ quan trọng như bằng tốt nghiệp đại học, các loại chứng chỉ, thẻ ATM, giấy phép lái xe, đăng ký xe, chứng minh nhân dân… Qua xác minh, chủ nhân của túi đồ trên là anh Cà Văn Tuân (SN 1995), HKTT bản Hoong En, phường Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ. Phòng cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã liên hệ với Công ty nơi anh Tuân làm việc xác minh và làm thủ tục trả lại tài sản.
 Khi nhận được tài sản đã mất, anh Cà Văn Tuân rất vui mừng và xúc động vì đây là những loại giấy tờ quan trọng, rất khó khăn và mất thời gian để có thể làm lại được nên ảnh hưởng rất lớn tới công việc hàng ngày của anh. Nhặt được của rơi trả lại cho người bị mất là một hành động cao đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc. Với các chiến sĩ Công an nhân dân, đây là nhiệm vụ, một việc đáng biểu dương, thể hiện tinh thần vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ.
Thực hiện đợt cao điểm, thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội đại biểu đảng bộ tỉnh Điện Biên lần thứ XIV, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, CBCS bảo vệ mục tiêu đã không ngừng học tập, rèn luyện, tăng cường lực lượng thực hiện tuần tra kiểm soát 24/24 giờ khép kín địa bàn, nhằm phát hiện và ngăn chặn kịp thời các hành vi xâm hại các mục tiêu bảo vệ, các đối tượng quá khích gây rối ANTT, bảo vệ an toàn tuyệt đối các mục tiêu chính trị, kinh tế, văn hóa trên địa bàn tỉnh Điện Biên./.                                                        
 
Phòng cảnh sát cơ động Công an tỉnh trả lại tài sản cho anh Cà Văn Tuân

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn