Các đơn vị Công an tỉnh phối hợp tổ chức các hoạt động thiện nguyện trên địa bàn

Các đơn vị Công an tỉnh phối hợp tổ chức các hoạt động thiện nguyện trên địa bàn
Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ phòng An ninh đối nội; Phòng An ninh kinh tế đã tổ chức trao 208 xuất quà từ thiện cho các cháu học sinh và người có uy tín trên địa bàn huyện Mường Ảng và Tuần Giáo. Bằng nguồn kinh phí do đóng góp và vận động các nhà hảo tâm ủng hộ. Ngày 08/01/2021, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ phòng An ninh đối nội Công an tỉnh đã phối hợp với Cấp ủy, chính quyền xã Mường Lạn tổ chức trao 158 suất quà từ thiện cho các cháu học sinh tại 4 điểm trường mầm non Pá Nặm, Huổi Lỵ, Bản Nhộp, Hua Ná và Hội phụ nữ xã Mường Lạn với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng.
Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ phòng An ninh đối nội; Phòng An ninh kinh tế đã tổ chức trao 208 xuất quà từ thiện cho các cháu học sinh và người có uy tín trên địa bàn huyện Mường Ảng và Tuần Giáo.
Bằng nguồn kinh phí do đóng góp và vận động các nhà hảo tâm ủng hộ. Ngày 08/01/2021, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ phòng An ninh đối nội Công an tỉnh đã phối hợp với Cấp ủy, chính quyền xã Mường Lạn tổ chức trao 158 suất quà từ thiện cho các cháu học sinh tại 4 điểm trường mầm non Pá Nặm, Huổi Lỵ, Bản Nhộp, Hua Ná và Hội phụ nữ xã Mường Lạn với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng.
 

Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ phòng An ninh đối nội trao quà cho các cháu học sinh trên địa bàn huyện Mường Ảng
 
Trước đó, phòng An ninh Kinh tế Công an tỉnh đã phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Thời mới, trao tặng 20 xuất quà cho già làng, trưởng bản, người có uy tín và 130 xuất quà cho các cháu học sinh trường Mầm non xã Pú Nhung, huyện Tuần Giáo với tổng giá trị 50 triệu đồng.

Phòng An ninh Kinh tế phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Thời mới tặng quà tại huyện Tuần Giáo
 
Đây là hoạt động thường niên của Công an tỉnh Điện Biên nhằm chia sẻ với những khó khăn với người dân, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm của CBCS Công an tỉnh Điện Biên, với mong muốn đem đến cho đồng bào và các em học sinh vùng sâu, vùng xa một cái tết hạnh phúc và ấm áp./.

Tác giả bài viết: Nông Tuấn, Thanh Vinh