Các đơn vị Công an tỉnh triển khai chương trình công tác năm 2021

Các đơn vị Công an tỉnh triển khai chương trình công tác năm 2021
Vừa qua, Công an các huyện Nậm Pồ, Mường Chà, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình công tác năm 2020 và triển khai công tác năm 2021. Trong năm qua, Công an các huyện Nậm Pồ, Mường Chà đã làm tốt chức năng tham mưu, phát huy tốt vai trò nòng cốt huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT, giải quyết dứt điểm những vấn đề phức tạp nảy sinh ngay từ cơ sở, không để đột xuất, bất ngờ xảy ra. Thực hiện có hiệu quả, đúng tiến độ 2 Dự án lớn là xây dựng Cơ sở DLQGDC và sản xuất, cấp, quản lý Căn cước công dân. Bố trí công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã bảo đảm tiến độ, số và chất lượng đội ngũ. Bảo vệ an toàn tuyệt đối Đại hội đảng các cấp. Công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượng được quan tâm chú trọng, góp phần quan trọng phát triển kinh tế, xã hội địa phương.
Vừa qua, Công an các huyện Nậm Pồ, Mường Chà, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình công tác năm 2020 và triển khai công tác năm 2021.
 


Công an huyện Mường Chà tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình công tác năm 2020 và triển khai công tác năm 2021
 
Trong năm qua, Công an các huyện Nậm Pồ, Mường Chà đã làm tốt chức năng tham mưu, phát huy tốt vai trò nòng cốt huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT, giải quyết dứt điểm những vấn đề phức tạp nảy sinh ngay từ cơ sở, không để đột xuất, bất ngờ xảy ra. Thực hiện có hiệu quả, đúng tiến độ 2 Dự án lớn là xây dựng Cơ sở DLQGDC và sản xuất, cấp, quản lý Căn cước công dân. Bố trí công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã bảo đảm tiến độ, số và chất lượng đội ngũ. Bảo vệ an toàn tuyệt đối Đại hội đảng các cấp. Công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượng được quan tâm chú trọng, góp phần quan trọng phát triển kinh tế, xã hội địa phương. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ trọng tâm, đột phá, chú trọng công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, nhất là tội phạm hoạt động tín dụng đen, tiếp tục kiểm soát chặt chẽ hoạt động lập “Nhà nước Mông”, quản lý chặt chẽ số đối tượng lợi dụng tôn giáo hoạt động trái pháp luật, trọng tâm là bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng toàn quốc lần thức XIII, bầu cử HĐND các cấp và các sự kiện chính trị lớn diễn ra trong năm là mục tiêu cần đạt được trong năm 2021 của công an cấp huyện.
 


Các cá nhân Công an huyện Nậm Pồ nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2020
 
 
Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổng kết công tác năm 2020, triển khai chương trình công tác đoàn năm 2021
 
Đối với các tổ chức Đoàn Thanh niên, HPN Công an tỉnh, năm 2020 được xác định là năm thực hiện có hiệu quả các phong trào, công trình phần việc cũng như hoạt động thiện nguyện. Đoàn TN, Hội PN đã đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, gắn với phong trào thi đua do Đoàn, Hội các cấp phát động; tăng cường cơ sở thực hiện “ba cùng” với nhân dân, nhận nhiệm vụ ở những địa bàn trọng điểm, xung yếu về ANTT; phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương hoàn thành chủ trương xây dựng nhà ở cho hộ nghèo tại huyện Mường Nhé, Nậm Pồ. Các công trình phần việc do Đoàn Thanh niên, Hội PN đăng ký, đảm nhận đã thực sự phát huy được hiệu quả; tổ chức tốt các hoạt động tình nghĩa xã hội, các phong trào đền ơn đáp nghĩa giúp đỡ các gia đình chính sách, CBCS và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá các phần quà, công trình trên 5 tỷ 400 triệu đồng.
Tại hội nghị, nhiều tập thể và cá nhân được các cấp khen thưởng./.



Hội viên các HPN được Giám đốc Công an tỉnh khen thuởng

Tác giả bài viết: BBT