Các khối thi đua trong Công an tỉnh tổ chức ký kết giao ước thi đua “Vì An ninh tổ quốc” năm 2023

Các khối thi đua trong Công an tỉnh tổ chức ký kết giao ước thi đua “Vì An ninh tổ quốc” năm 2023
Vừa qua, các khối thi đua trong Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2023.
Vừa qua, các khối thi đua trong Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2023. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh.
Với phương châm hành động “Xây dựng Công an tỉnh Điện Biên thật sự trong sạch, vựng mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại” các đơn vị thi đua trong các khối đã đoàn kết, sáng tạo, thực hiện tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh triển khai kịp thời các mặt công tác nhằm nâng cao chất lượng từng lĩnh vực; làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, thi đua khen thưởng; công tác tổ chức cán bộ, không để xảy ra vi phạm kỷ luật; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cán bộ, chiến sĩ nâng cao bản lĩnh chính trị, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh, quan tâm xây dựng, bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”.
Phát biểu tại lễ ký kết, các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được trong năm 2022 của các đơn vị trong khối; đồng thời yêu cầu các đơn vị bám sát các nội dung thi đua đã ký kết, thường xuyên phối kết hợp chặt chẽ trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2023.
Với tinh thần đoàn kết, đại diện lãnh đạo đơn vị các khối đã ký giao ước thi đua năm 2023 với các chỉ tiêu cụ thể, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đề ra./.


Khối An ninh nhân dân ký giao ước thi đua năm 2023
 

Khối Tham mưu, XDLL, Hậu cần ký giao ước thi đua năm 2023

Khối Cảnh sát nhân dân ký giao ước thi đua năm 2023
 
 
 

Tác giả bài viết: Văn Hiển