Công an Điện Biên đạt thành tích cao tại Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XII, năm 2019

Công an Điện Biên đạt thành tích cao tại Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XII, năm 2019
Từ ngày 09 - 13/9, tại Thừa Thiên Huế đã diễn ra Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XII, năm 2019. Tham dự Liên hoan có sự tham gia của 77 đoànvới 414 đại biểu đến từ Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các Cục, Bộ Tư lệnh, Học viện, Trường Công an nhân dân, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV); Kênh Truyền hình Du lịch Vietnam Journey (VOV TV); Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh; Trung tâm Phát thanh, Truyền hình Quân đội; Điện ảnh - Truyền hình Bộ đội Biên phòng... Công an tỉnh Điện Biên đã tham gia 11 tác phẩm, nội dung và đạt thành tích cao tại Liên hoan lần này.
Từ ngày 09 - 13/9, tại Thừa Thiên Huế đã diễn ra Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XII, năm 2019. Tham dự Liên hoan có sự tham gia của 77 đoànvới 414 đại biểu đến từ Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các Cục, Bộ Tư lệnh, Học viện, Trường Công an nhân dân, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV); Kênh Truyền hình Du lịch Vietnam Journey (VOV TV); Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh; Trung tâm Phát thanh, Truyền hình Quân đội; Điện ảnh - Truyền hình Bộ đội Biên phòng... Công an tỉnh Điện Biên đã tham gia 11 tác phẩm, nội dung và đạt thành tích cao tại Liên hoan lần này.
 


BTC Liên hoan Truyền hình Phát thanh CAND lần thứ XII, năm 2019 tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia
 
Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND là hoạt động truyền thống do Bộ Công an phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức 2 năm/lần. Đây là dịp để những người làm truyền hình trong và ngoài lực lượng công an nhân dân gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, nhằm nâng cao kiến thức nghiệp vụ truyền hình, phát thanh, góp phần phục vụ hiệu quả công tác tuyên truyền về nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội của lực lượng công an nhân dân, xây dựng hình ảnh người chiến sỹ công an nhân dân ngày càng đẹp hơn trong lòng nhân dân. Liên hoan năm nay có sự tham gia của 77 đoàn với 519 tác phẩm dự thi ở 4 thể loại, trong đó, có 219 tác phẩm thể loại báo chí; 72 tác phẩm thể loại tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt theo format Truyền hình Công an nhân dân; 63 tác phẩm thể loại chuyên mục an ninh trật tự; 69 thí sinh dự thi phát thanh viên, dẫn chương trình; 165 tác phẩm phát thanh.
 


BTC trao giải Vàng cho các tác phẩm thuộc thể loại phát thanh xuất sắc nhất (Công an tỉnh Điện Biên đứng từ 7 từ trái qua)
 
Sau 5 ngày diễn ra Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XII, BTC đã tìm ra được những tác phẩm, chương trình cũng như các phát thanh viên, người dẫn chương trình xuất sắc để vinh danh trong lễ Bế mạc. Đến dự và phát biểu tại lễ bế mạc, Trung tướng Mai Văn Hà - Cục trưởng Cục Truyền thông CAND đánh giá cao chất lượng của các tác phẩm, chương trình cũng như các phát thanh viên, người dẫn chương trình tham gia dự thi năm nay. Qua đó cũng khuyến khích các đơn vị tiếp tục nâng cao kĩ năng, kiến thức nghiệp vụ để phục vụ hiệu quả hơn trong công tác tuyên truyền về nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội của lực lượng CAND.
 

BTC trao giải A thể loại phát thanh viên, người dẫn chương trình truyền hình
 
Tại lễ Bế mạc, BTC đã trao 55 huy chương vàng, 107 huy chương bạc. Trong đó, thể loại Chuyên mục ANTT đạt được 6 huy chương vàng, 13 huy chương bạc; thể loại tác phẩm báo chí đạt được 17 huy chương vàng, 40 huy chương bạc; tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt đạt được đạt được 10 huy chương vàng, 20 huy chương bạc; thể loại phát thanh đạt được 15 huy chương vàng, 34 huy chương bạc; phát thanh viên, người dẫn chương trình truyền hình có 7 giải A, 14 giải B và 21 giải C. Công an tỉnh Điện Biên tham gia 11 tác phẩm, nội dung và đã xuất sắc đạt 02 Huy chương vàng; 02 Huy chương bạc và 5 bằng khen của BTC.
 

Hình ảnh tại Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XII, năm 2019
 
Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND đã khép lại thành công tốt đẹp với những ấn tượng khó phai và đã tìm ra được những tác phẩm, chương trình, thí sinh xuất sắc minh chứng cho sự nhiệt huyết trong công việc, sự đổi mới trong phong cách thể hiện và tính chuyên nghiệp đặc thù của truyền hình hiện đại; tôn vinh sự nghiệp giữ gìn an ninh trật tự và những cống hiến hy sinh của lực lượng CAND, tôn vinh những người làm truyền hình trong lĩnh vực ANTT./.

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn