Công an Điện Biên nhận được thư cảm ơn của nhân dân

Ngày 01/8/2019, Công an tỉnh Điện Biên nhận được thư cảm ơn của ông Trần Việt Hùng, ở tổ 2, phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ. Nội dung bức thư như sau: Do gia đình ông Hùng và một số hộ dân có bức xúc, mâu thuẫn với một gia đình sống cùng khu phố xây cổng lấn chiếm trái phép đường đi chung, vì vậy ngày 12/7/2019, ông Hùng có gửi đơn trình báo lên Công an phường Nam Thanh về việc đề nghị cơ quan Công an xác minh và có biện pháp bảo vệ tính mạng, tài sản cho gia đình ông cũng như những người dân sống ở khu vực này.
Ngày 01/8/2019, Công an tỉnh Điện Biên nhận được thư cảm ơn của ông Trần Việt Hùng, ở tổ 2, phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ. Nội dung bức thư như sau:
Do gia đình ông Hùng và một số hộ dân có bức xúc, mâu thuẫn với một gia đình sống cùng khu phố xây cổng lấn chiếm trái phép đường đi chung, vì vậy ngày 12/7/2019, ông Hùng có gửi đơn trình báo lên Công an phường Nam Thanh về việc đề nghị cơ quan Công an xác minh và có biện pháp bảo vệ tính mạng, tài sản cho gia đình ông cũng như những người dân sống ở khu vực này. Đến ngày 30/7/2019, ông Hùng nhận được thông báo kết quả xác minh của cơ quan Công an, khi trực tiếp làm việc với lãnh đạo và cán bộ Công an phường Nam Thanh, ông Hùng đã được giải thích cặn kẽ, khách quan với thái độ nhiệt tình, niềm nở và có trách nhiệm. Trước thái độ, lề lối tác phong niềm nở, thân thiện và có trách nhiệm của lực lượng Công an phường Nam thanh khi tiếp xúc, giải quyết những quyền lợi chính đáng của nhân dân. Ông Trần Việt Hùng đã gửi thư cảm ơn đến Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Công an thành phố Điện Biên Phủ và Công an phường Nam Thanh đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cũng như rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống cho CBCS. Việc làm của Công an phường Nam Thanh nói riêng và CBCS Công an Điện Biên nói chung đã tạo niềm tin cũng như xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ CAND trong lòng nhân dân, hết lòng vì nhân dân phục vụ./.

Tác giả bài viết: Lan Anh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn