Công an Điện Biên tập huấn công tác cấp CCCD cho 43 CBCS trưng tập

Công an Điện Biên tập huấn công tác cấp CCCD cho 43 CBCS trưng tập
​Trong hai ngày 18 và 19/3/2021, tại trụ sở Công an tỉnh Điện Biên, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã mở lớp tập huấn cấp tốc cho 43 CBCS các phòng Công an tỉnh được trưng tập tăng cường đến Công an Tp. Điện Biên Phủ, Công an các huyện Tủa Chùa, Tuần Giáo, Mường Nhé và Nậm Pồ để thực hiện công tác thu nhận hồ sơ cấp và quản lý CCCD.
Trong hai ngày 18 và 19/3/2021, tại trụ sở Công an tỉnh Điện Biên, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã mở lớp tập huấn cấp tốc cho 43 CBCS các phòng Công an tỉnh được trưng tập tăng cường đến Công an Tp. Điện Biên Phủ, Công an các huyện Tủa Chùa, Tuần Giáo, Mường Nhé và Nậm Pồ để thực hiện công tác thu nhận hồ sơ cấp và quản lý CCCD.
 
 
Tập huấn cấp tốc cho 43 CBCS các phòng Công an tỉnh trưng tập tăng cường đến các huyện thực hiện nhiệm vụ cấp CCCD
 
Nội dung tập huấn gồm 2 phần chính là kỹ năng thu thập thông tin công dân, chụp ảnh và thu nhận dấu vân tay kết nối trực tiếp trên màn hình máy tính; kỹ năng tra cứu hồ sơ, phê duyệt hồ sơ cấp CCCD và gửi yêu cầu cấp CCCD. Phương pháp giới thiệu các kỹ năng công tác dưới dạng cầm tay chỉ việc, tất cả được thực hành trên hệ thống thiết bị do Bộ Công an cấp. Ngay sau khi tập huấn xong, 43 CBCS có mặt tại địa bàn cơ sở phục vụ người dân để làm CCCD./.
 


Lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH hướng dẫn các kỹ năng cơ bản cho CBCS được trưng tập
 

Tác giả bài viết: Thanh Vinh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn