Công an P. Tân Thanh hướng dẫn nhân dân thực hiện Đề án 06.

Công an P. Tân Thanh hướng dẫn nhân dân thực hiện Đề án 06.
​Tối 14/6, Tổ công tác Đề án 06 UBND phường Tân Thanh tổ chức hướng dẫn đăng ký tài khoản và thực hiện dịch vụ công cho nhân dân tổ dân phố 3.
Tối 14/6, Tổ công tác Đề án 06 UBND phường Tân Thanh tổ chức hướng dẫn đăng ký tài khoản và thực hiện dịch vụ công cho nhân dân tổ dân phố 3.
Sau khi được nghe giới thiệu các tiện ích được tích hợp trên Công dịch vụ công quốc gia, người dân tổ dân phố 3 phường Tân Thanh đã được các cán bộ Tổ công tác hướng dẫn đăng ký, đăng nhập và sử dụng tài khoản định danh, xác thực điện tử cũng như việc thực hiện các dịch vụ công trực tuyến. Ngoài ra người dân cũng được hướng dẫn các thao tác để có thể thực hiện các thủ tục hành chính ngay trên điện thoại thông minh có kết nối mạng của mình tại bất cứ nơi đâu, thời gian nào.
Đề án 06  là một đề án mang tầm chiến lược, gắn với lợi ích của quốc gia, của người dân và của doanh nghiệp. Một trong những mục tiêu trọng tâm của Đề án 06 là hướng tới việc giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp các dịch vụ công trực tuyến nhằm tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho người dân, doanh nghiệp và nhà nước./.

Description: C:\Users\Admin\Desktop\Ảnh TTĐT 17.6.22\1443.jpg
Cán bộ Công an phường Tân Thanh hướng dẫn người dân đăng ký và thực hiện dịch vụ công trực tuyến
 

Tác giả bài viết: Trường Long