Công an phường Mường Thanh tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện Đề án 06

Công an phường Mường Thanh tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện Đề án 06
​Tiếp tục đẩy mạnh việc tổ chức thực hiện Đề án 06 trên địa bàn, Công an phường Mường Thanh tăng cường tuyên truyền hướng dẫn đăng ký tài khoản và thực hiện dịch vụ công trực tuyến. Người dân tại tổ dân phố 14, phường Mường Thanh đã được các cán bộ Tổ công tác Đề án 06 giới thiệu những lợi ích của việc chuyển đổi số, đối tượng được hưởng lợi từ chuyển đổi số, trách nhiệm và nghĩa vụ của công dân với chuyển đổi số; đồng thời được giới thiệu các tiện ích được tích hợp trên Công dịch vụ công quốc gia, hướng dẫn đăng ký, đăng nhập và sử dụng tài khoản định danh, xác thực điện tử cũng như việc thực hiện các dịch vụ công trực tuyến. Ngoài ra người dân cũng được hướng dẫn các thao tác để có thể thực hiện các thủ tục hành chính ngay trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop và các thiết bị có kết nối internet./.
Tiếp tục đẩy mạnh việc tổ chức thực hiện Đề án 06 trên địa bàn, Công an phường Mường Thanh tăng cường tuyên truyền hướng dẫn đăng ký tài khoản và thực hiện dịch vụ công trực tuyến.
Người dân tại tổ dân phố 14, phường Mường Thanh đã được các cán bộ Tổ công tác Đề án 06 giới thiệu những lợi ích của việc chuyển đổi số, đối tượng được hưởng lợi từ chuyển đổi số, trách nhiệm và nghĩa vụ của công dân với chuyển đổi số; đồng thời được giới thiệu các tiện ích được tích hợp trên Công dịch vụ công quốc gia, hướng dẫn đăng ký, đăng nhập và sử dụng tài khoản định danh, xác thực điện tử cũng như việc thực hiện các dịch vụ công trực tuyến. Ngoài ra người dân cũng được hướng dẫn các thao tác để có thể thực hiện các thủ tục hành chính ngay trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop và các thiết bị có kết nối internet./.

 

Công an phường Mường Thanh tăng cường tuyên truyền hướng dẫn đăng ký tài khoản và thực hiện dịch vụ công trực tuyến
 
 
 

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn