Công an tỉnh gặp mặt, chia tay chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ trong CAND khóa năm 2019

Công an tỉnh gặp mặt, chia tay chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ trong CAND khóa năm 2019
Sáng ngày 22/02, Công an tỉnh tổ chức gặp mặt chia tay chiến sỹ nghĩa vụ tham gia CAND nhập ngũ ngăm 2019. Dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đại tá Lò Văn Khụt, Phó Giám đốc công an tỉnh, đại diện lãnh đạo một số phòng chuyên môn nghiệp vụ Công an tỉnh.

Thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an và UBND tỉnh Điện Biên, ngày 22/02/2019, Công an tỉnh Điện Biên quyết định tuyển chọn 126 công dân vào thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND và bố trí thực hiện nhiệm vụ tại 10 đơn vị công an cấp huyện, 04 đơn vị công an cấp phòng. Qua 03 năm học tập, rèn luyện, công tác trong lực lượng CAND, 126 công dân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đã có hàng chục đồng chí trúng tuyển các hệ Đại học, Trung cấp Công an nhân dân. 93 đồng chí đã hết thời hạn thực hiện nghĩa vụ CAND đợt này, có 46 đồng chí là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, 47 đồng chí là đối tượng phát triển Đảng.
 Thay mặt Ban Giám đốc, Đại tá Lò Văn khụt, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, đánh giá cao tinh thần tự giác, học tập rèn luyện của các chiến sỹ trong thời gian tại ngũ; đồng thời đề nghị: sau khi được xuất ngũ trở về địa phương,các đồng chí khẩn trương tiến hành đăng kí tham gia lực lượng dự bị động viên ở cơ sở, không ngừng phát huy những kiến thức nghiệp vụ đã được bồi dưỡng, phát huy phẩm chất người chiến sỹ CAND, tham gia phong trào giữ gìn ANTT và luôn là công dân có ích cho xã hội.
Những chiến sỹ xuất ngũ trở về địa phương được thanh toán đầy đủ các chế độ BHXH, trợ cấp của Nghành và được cấp thẻ hỗ trợ kinh phí đào tạo nghề đúng theo quy định./.


Công an tỉnh tổ chức gặp mặt chia tay chiến sỹ nghĩa vụ
tham gia CAND nhập ngũ ngăm 2019
 
 

Tác giả bài viết: Nông Tuấn

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn