Công an tỉnh tiếp nhận quà ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Công an tỉnh tiếp nhận quà ủng hộ phòng chống dịch Covid-19
Với tinh thần cùng chung tay phòng, chống và đẩy lùi dịch Covid-19, Tập thể trường Tiểu học Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy và nhà hảo tâm Kiên Trần đến từ thành phố Hà Nội đã kết nối, thông qua Công an tỉnh gửi đến Cán bộ, Chiến sỹ tuyến đầu chống dịch 4 máy lọc nước, 1500 bộ quần áo cho các em học sinh cấp 1, 2 cùng 534 xuất quà cho các cháu thiếu nhi tại các vùng bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá gần 200 triệu đồng. Thay mặt lãnh đạo Ban giám đốc Công an tỉnh, ngày 07/6, Đại tá Lò Văn Khụt, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã thay mặt lãnh đạo Ban giám đốc Công an tỉnh, tiếp nhận gần 600 xuất quà. Đồng chí cũng cảm ơn sự hỗ trợ từ Trường Tiểu học Trung Yên, Trung Hòa và nhà hảo tâm Kiên Trần, đồng thời cam kết sẽ nhanh chóng chuyển những phần quà ý nghĩa này đến các em học sinh cũng như Cán bộ, Chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng, chống dịch Covid - 19 trên địa bàn./.
Với tinh thần cùng chung tay phòng, chống và đẩy lùi dịch Covid-19, Tập thể trường Tiểu học Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy và nhà hảo tâm Kiên Trần đến từ thành phố Hà Nội đã kết nối, thông qua Công an tỉnh gửi đến Cán bộ, Chiến sỹ tuyến đầu chống dịch 4 máy lọc nước, 1500 bộ quần áo cho các em học sinh cấp 1, 2 cùng 534 xuất quà cho các cháu thiếu nhi tại các vùng bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.
 

Đại tá Lò Văn Khụt,  Phó Giám đốc Công an tỉnh thay mặt Ban giám đốc Công an tỉnh tiếp nhận các phần quà từ nhà hảo tâm
 
Thay mặt lãnh đạo Ban giám đốc Công an tỉnh, ngày 07/6, Đại tá Lò Văn Khụt,  Phó Giám đốc Công an tỉnh đã thay mặt lãnh đạo Ban giám đốc Công an tỉnh, tiếp nhận gần 600 xuất quà. Đồng chí cũng cảm ơn sự hỗ trợ từ Trường Tiểu học Trung Yên, Trung Hòa và nhà hảo tâm Kiên Trần, đồng thời cam kết sẽ nhanh chóng chuyển những phần quà ý nghĩa này đến các em học sinh cũng như Cán bộ, Chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng, chống dịch Covid - 19 trên địa bàn./.

Tác giả bài viết: Nông Tuấn

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn