Công an tỉnh tổ chức gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022

Công an tỉnh tổ chức gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022
Sáng ngày 07/02/2022, Công an tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến với Công an các huyện, thị xã, thành phố đánh giá tình hình bảo đảm ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị tại điểm cầu Công an tỉnh có Đại tá Ngô Thanh Bình, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí trong Đảng ủy Ban Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo các phòng Công an tỉnh. Tại điểm cầu Công an các huyện, thị xã, thành phố có tập thể lãnh đạo Công an cấp huyện, Đội trưởng, Phó đội trưởng, Trưởng Công an các phường, xã, thị trấn.
Sáng ngày 07/02/2022, Công an tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến với Công an các huyện, thị xã, thành phố đánh giá tình hình bảo đảm ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị tại điểm cầu Công an tỉnh có Đại tá Ngô Thanh Bình, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí trong Đảng ủy Ban Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo các phòng Công an tỉnh. Tại điểm cầu Công an các huyện, thị xã, thành phố có tập thể lãnh đạo Công an cấp huyện, Đội trưởng, Phó đội trưởng, Trưởng Công an các phường, xã, thị trấn.
Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã triển khai quyết liệt, hiệu quả các kế hoạch, phương án bảo đảm ANTT bảo vệ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 và phòng, chống dịch Covid-19; tăng cường lực lượng xuống địa bàn cơ sở, tổ chức tốt công tác trực ban, trực chiến, công tác tuyên truyền, đấu tranh phòng ngừa tội phạm và các vi phạm pháp luật. Trong 09 ngày Tết, tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh được giữ vững, ổn định, không để xảy ra tình trạng đốt pháo nổ trái phép, không để xảy ra đua xe trái phép, ùn tắc giao thông. Chủ động nắm chắc tình hình, phát hiện, ngăn chặn hoạt động tuyên truyền xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch. Trong công tác đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm; đã điều tra, xử lý 03 vụ, 04 đối tượng liên quan đến TTXH, trong đó 01 vụ, 02 đối tượng về hành vi chống người thi hành công vụ xảy ra tại xã Pa Thơm, huyện Điện Biên; bắt 04 vụ, 04 đối tượng liên quan đến ma túy, tang vật thu 25.200 gam heroin, 0,84 gam MTTH, cùng nhiều tang vật có liên quan.

IMG_1083
Giám đốc Công an tỉnh cũng trao thưởng cho 01 tập thể, 14 cá nhân và Ban Chuyên án đã có thành tích xuất sắc triệt phá thành công chuyên án ĐB1221P.2, bắt 03 đối tượng, thu 72 bánh heroin.
Nhân dịp này, Giám đốc Công an tỉnh cũng trao thưởng cho 01 tập thể, 14 cá nhân và Ban Chuyên án đã có thành tích xuất sắc triệt phá thành công chuyên án ĐB1221P.2, bắt 03 đối tượng, thu 72 bánh heroin.
Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Ngô Thanh Bình, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những kết quả CBCS Công an Điện Biên đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT, bảo vệ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Đồng thời, biểu dương tinh thần đấu tranh trấn áp các loại tội phạm ma túy, đặc biệt là tội phạm ma túy. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục phát huy sức mạnh, trí tuệ, năng lực để thực hiện hiệu quả các mặt công tác trọng tâm năm 2022. Triển khai có hiệu quả công tác bám, nắm địa bàn, đấu tranh với hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, tấn công trấn áp các loại tội phạm và vi phạm pháp luật về hình sự, kinh tế, ma túy, môi trường, góp phần giữ vững ANCT, bảo đảm TTATXH trên địa bàn./.

 

Tác giả bài viết: Thu Trang, Nông Tuấn