Công an tỉnh tổ chức giải bóng đá 7 người

Công an tỉnh tổ chức giải bóng đá 7 người
Từ ngày 10 đến hết ngày 14/4, Công an tỉnh tổ chức giải bóng đá 7 người, môn thi trước Đại hội TDTT Công an tỉnh lần thứ V, năm 2022. Giải đấu quy tụ gần 300 vận động viên đến từ 16 đội bóng thuộc các đơn vị Công an tỉnh, Công an các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh; được chia làm 04 bảng với 31 trận đấu, trong đó có 24 trận vòng bảng, 04 trận tứ kết, 02 trận bán kết và 01 trận chung kết.
Từ ngày 10 đến hết ngày 14/4, Công an tỉnh tổ chức giải bóng đá 7 người, môn thi trước Đại hội TDTT Công an tỉnh lần thứ V, năm 2022.
Giải đấu quy tụ gần 300 vận động viên đến từ 16 đội bóng thuộc các đơn vị Công an tỉnh, Công an các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh; được chia làm 04 bảng với 31 trận đấu, trong đó có 24 trận vòng bảng, 04 trận tứ kết, 02 trận bán kết và 01 trận chung kết.

Toàn cảnh Lễ khai mạc

Đại diện các cầu thủ đọc lời tuyên thệ trước trận đấu.
 

Đại tá Lò Văn Khụt, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Đại hội phát biểu tại Lễ khai mạc.

Đại tá Lò Văn Khụt, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Đại hội tặng hoa và quà lưu niệm cho các đội bóng.
 

Một số hình ảnh về giải bóng












Ngay sau Lễ khai mạc, 02 trận đấu giữa đội Công an huyện Mường Nhé gặp đội Công an huyện Điện Biên và đội Công an huyện Điện Biên Đông gặp đội Khối Cảnh sát nhân dân đã diễn ra với những pha bóng hấp dẫn và gay cấn, để lại nhiều xúc cảm cho người xem.
Xác định rõ, việc tăng cường công tác thể dục thể thao vai trò trong những  nhiệm vụ trọng tâm nhằm góp phần xây dựng lực lượng CAND chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, đáp ứng yêu cầu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ ANQG, bảo đảm TTATXH. Quán triệt tinh thần đó, những năm qua, công tác TDTT luôn được Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh quan tâm chỉ đạo, phát triển phong trào TDTT nói chung và môn bóng đá nói riêng, qua đó tạo điều kiện cho CBCS rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, thể chất, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác, chiến đấu, đồng thời là cơ sở để lựa chọn những nhân tố có năng khiếu để tập luyện, bồi dưỡng tham gia và đạt nhiều thành tích cao tại các giải thi đấu thể thao do Bộ công an và tỉnh tổ chức.
Ban tổ chức đã chú trọng làm tốt công tác chuẩn bị, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận, từng đơn vị phụ trách; chủ động bố trí thời gian để gặp mặt, giải đáp thắc mắc, kiểm tra danh sách vận động viên, cũng như tổ chức bốc thăm chia bảng... Để tạo điều kiện tốt nhất cho các vận động viên tham gia giải đấu, đối với vận động viên thuộc các đơn vị cấp huyện, Ban tổ chức đã bố trí chỗ ăn, nghỉ tập trung tại Nhà khách Trúc An Công an tỉnh.
Giải bóng là một trong những nội dung thi đấu trước đại hội TDTT của Công an tỉnh tiến tới Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ XI năm 2022.  Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích để cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng tang cường giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ thi đấu thể thao, thể hiện tinh thần đoàn kết, thúc đẩy phong trào luyện tập, rèn luyện sức khỏe ngày càng phát triển mạnh mẽ, thi đua rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.
Với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, các đội bóng đã cống hiến nhiều pha cầu hay, hấp dẫn, nhiều trận đấu đã diễn ra kịch tính với những bàn thắng đẹp mắt được ghi, thể hiện trách nhiệm và đẳng cấp cũng như những nỗ lực vượt bậc trong tập luyện và thi đấu của các vận động viên.

Các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong giải đấu.











Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã tiến hành Bế mạc và trao thưởng cho các đội bóng, kết quả đội Công an huyện Mường Nhé đã xuất sắc dành được cúp vô địch, hạng nhì thuộc về đội Công an huyện Điện Biên, hạng ba thuộc về đội Khối Tham mưu, XDLL và Hậu Cần. Ngoài ra, BTC cũng đã trao một số giải phụ như: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Cầu thủ Xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất,  Trọng tài xuất sắc nhất… cho các cá nhân./.

Tác giả bài viết: Văn Hiển