Công an tỉnh trao kỷ niệm chương “Bảo vệ An ninh Tổ quốc” cho các tập thể, cá nhân trên địa bàn tỉnh Điện Biên

Công an tỉnh trao kỷ niệm chương “Bảo vệ An ninh Tổ quốc” cho các tập thể, cá nhân trên địa bàn tỉnh Điện Biên
Vừa qua, Công an tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ trao Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ trưởng Bộ Công an cho các tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc. Dự và chủ trì buổi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo một số phòng Công an tỉnh. Những năm qua, phong trào bảo vệ ANTQ tại Công ty cổ phần cao su Điện Biên đã được phát triển sâu rộng, góp phần vào sự nghiệp bảo đảm ANTT trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Công ty đã tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả Thông tư số 23 của Bộ Công an quy định về khu dân cư, xã, phường, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đạt tiêu chuẩn “An toàn về ANTT”, 100% cán bô, nhân viên hằng năm đều ký cam kết và thực hiện tốt. Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Vũ Tiến Dũng - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ trưởng Bộ Công an cho tập thể công ty Cổ phần cao su Điện Biên và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Vừa qua, Công an tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ trao Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ trưởng Bộ Công an cho các tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc. Dự và chủ trì buổi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo một số phòng Công an tỉnh.
Những năm qua, phong trào bảo vệ ANTQ tại Công ty cổ phần cao su Điện Biên đã được phát triển sâu rộng, góp phần vào sự nghiệp bảo đảm ANTT trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Công ty đã tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả Thông tư số 23 của Bộ Công an quy định về khu dân cư, xã, phường, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đạt tiêu chuẩn “An toàn về ANTT”, 100% cán bô, nhân viên hằng năm đều ký cam kết và thực hiện tốt. Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Vũ Tiến Dũng - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ trưởng Bộ Công an cho tập thể công ty Cổ phần cao su Điện Biên và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc.
 

Đại tá Vũ Tiến Dũng - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ nn ninh Tổ quốc” cho tập thể công ty và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc
Bộ trưởng Bộ Công an cũng đã tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ ANTQ” cho đồng chí Đoàn Đại Dương, Giám đốc ngân hàng BIDV chi nhánh Điện Biên, đồng chí Nguyễn Thị Minh Châm - Phó Giám đốc Viettin bank chi nhánh Điện Biên. Ngân hàng BIDV và ngân hàng Vietin bank là những đơn vị kinh doanh có hiệu quả, phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Song song với nhiệm vụ kinh doanh, đồng chí Đoàn Đại Dương - Giám đốc ngân hàng BIDV Điện Biên và đồng chí Nguyễn Thị Minh Châm - Phó Giám đốc Viettin bank chi nhánh Điện Biên đã chú trọng chỉ đạo xây dựng và phát triển phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong đơn vị. Với quan điểm an toàn để phục vụ sản xuất kinh doanh, đơn vị thường xuyên phối hợp với lực lượng lượng công an tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên về phòng cháy chữa cháy, công tác bảo vệ an ninh an toàn doanh nghiệp, công tác phòng chống tội phạm, phối hợp tốt với lực lượng bảo vệ dân phố nơi đơn vị đứng chân;100% cán bộ nhân viên ngân hàng ký cam kết bảo đảm ANTT; đơn vị đã không để xảy ra vụ việc phức tạp nào liên quan đến ANTT, bảo đảm an toàn trụ sở làm việc, tài sản doanh nghiệp phục vụ tốt công tác sản xuất kinh doanh. Nhiều năm liền các đơn vị được Bộ Công an, UBND tỉnh tặng cờ, bằng khen, giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong tào toàn dân bảo vệ ANTQ.
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng và trao kỷ niệm chương “Bảo vệ ANTQ” của Bộ trưởng Bộ Công an cho đồng chí Đoàn Đại Dương, đồng chí Nguyễn Thị Minh Châm vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ./.
                                                                                                                        

Đại tá Lò Văn Khụt - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao kỷ niệm chương “Bảo vệ ANTQ” cho đồng chí Đoàn Đại Dương - Giám đốc ngân hàng BIDV chi nhánh Điện Biên
 
 

Đại tá Nguyễn Ngọc Thắng - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao kỷ niệm chương “Bảo vệ ANTQ” cho đồng chí  Nguyễn Thị Minh Châm - Phó Giám đốc Viettin bank chi nhánh Điện Biên

Tác giả bài viết: Trường Long, Văn Anh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn