Cục CSGTĐB làm việc tại Điện Biên và trao quà cho trẻ em vùng cao

Cục CSGTĐB làm việc tại Điện Biên và trao quà cho trẻ em vùng cao
Ngày 03/10/2019, Đoàn công tác Cục Cảnh sát Giao thông do đồng chí Thiếu tướng Trần Quốc Trung - Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Giao thông đường bộ làm trưởng đoàn cùng với các đồng chí lãnh đạo các phòng thuộc Cục, các phòng Công an tỉnh đã làm việc với Công an huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên và trao tặng 400 suất quà cho các cháu học sinh nghèo trên địa bàn. Chung Chải, huyện mường Nhé là một xã vùng cao, biên giới, đặc biệt khó khăn của tỉnh Điện Biên, cách trung tâm tỉnh lỵ hơn 200km đời sống kinh tế của nhân dân còn rất nhiều khó khăn, hạn chế. Mùa đông nơi đây rất khắc nghiệt, nhiệt độ ở đây thường xuyên xuống thấp, ảnh hưởng không nhỏ tới việc các cháu học sinh đến trường.
Ngày 03/10/2019, Đoàn công tác Cục Cảnh sát Giao thông do đồng chí Thiếu tướng Trần Quốc Trung - Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Giao thông đường bộ làm trưởng đoàn cùng với các đồng chí lãnh đạo các phòng thuộc Cục, các phòng Công an tỉnh đã làm việc với Công an huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên và trao tặng 400 suất quà cho các cháu học sinh nghèo trên địa bàn.
Chung Chải, huyện mường Nhé là một xã vùng cao, biên giới, đặc biệt khó khăn của tỉnh Điện Biên, cách trung tâm tỉnh lỵ hơn 200km đời sống kinh tế của nhân dân còn rất nhiều khó khăn, hạn chế. Mùa đông nơi đây rất khắc nghiệt, nhiệt độ ở đây thường xuyên xuống thấp, ảnh hưởng không nhỏ tới việc các cháu học sinh đến trường. Đoàn công tác đã đến thăm và tặng 400 chiếc áo ấm với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng cho các cháu học sinh trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Chung Chải số 1. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, kịp thời, giúp các em có thêm những chiếc áo ấm để mặc, bảo đảm sức khỏe đến trường, tiếp tục thắp sáng ước mơ. Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Cục Cảnh sát Giao thông đường bộ, Phòng CSGT Công an tỉnh, Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Công an huyện Mường Nhé đã quan tâm tới nhà trường và các cháu học sinh; thầy và trò nơi đây hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện dạy tốt, học tốt để xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.
Chiều cùng ngày, Đoàn công tác đã làm việc với Công an huyện Mường Nhé về công tác thi hành pháp luật trong lĩnh vực giao thông trật tự. Tại buổi làm việc, Công an huyện đã báo cáo tình hình, kết quả đạt được cũng như những tồn tại, khó khăn, hạn chế trong công tác đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn. Thay mặt đoàn công tác, Thiếu tướng Trần Quốc Trung đã đánh giá cao và biểu dương những nỗ lực CBCS Công an huyện Mường Nhé đã đạt được trong thời gian qua trên lĩnh vực bảo đảm TTATGT, đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới Công an huyện Mường Nhé tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện các nội dung chỉ đạo của Cục cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Điện Biên; do trình độ nhận thức của nhân dân còn hạn chế, địa hình phức tạp nên cần chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật GTĐB tới mọi người dân để nâng cao nhận thức; hạn chế thấp nhất người vi phạm các vụ tai nạn, va chạm giao thông ./.
 

Thiếu tướng Trần Quốc Trung - Phó Cục trưởng Cục CSGT đường bộ tặng áo cho các cháu học sinh
 

Đoàn Cục CSGTĐB tặng quà cho các cháu học sinh
 
 
                                                                  
 

Thiếu tướng Trần Quốc Trung - Phó Cục trưởng Cục CSGT đường bộ làm việc với Công an huyện Mường Nhé

Tác giả bài viết: Xuân Sang - Công Việt

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn