Đ/c Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết CBCS Công an tỉnh.

Đ/c Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết CBCS Công an tỉnh.
Ngày 24/01, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên đã đến thăm, động viên CBCS Công an tỉnh tham gia bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Lò Văn Khụt, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo nhanh kết quả công tác trong năm 2021, trong đó đã thực hiện hiệu quả cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm ANTT trên địa bàn, luôn sát cánh cùng nhân dân trong mọi tình huống nguy hiểm, cấp bách; là mũi nhọn, tiên phong trong công tác phòng chống dịch covid-19 được cấp uỷ chính quyền và nhân dân ghi nhận đánh giá cao.
Đ/C BÍ THƯ TỈNH ỦY CHÚC TẾT CBCS CÔNG AN TỈNH
 
Ngày 24/01, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên đã đến thăm, động viên CBCS Công an tỉnh tham gia bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Lò Văn Khụt, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo nhanh kết quả công tác trong năm 2021, trong đó đã thực hiện hiệu quả cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm ANTT trên địa bàn, luôn sát cánh cùng nhân dân trong mọi tình huống nguy hiểm, cấp bách; là mũi nhọn, tiên phong trong công tác phòng chống dịch covid-19 được cấp uỷ chính quyền và nhân dân ghi nhận đánh giá cao.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy biểu dương những kết quả mà Công an tỉnh đã đạt được trong năm qua, xứng đáng là lực lượng nòng cốt góp phần đảm bảo ANCT và TTATXH tại địa phương. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn Công an tỉnh tiếp tục nêu cao vai trò của lực lượng Công an nhân dân, tiếp tục bám nắm cơ sở, lãnh đạo, chỉ đạo, giải quyết các vụ việc một cách kịp thời, không để bị động, bất ngờ. Tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giúp người dân không nghe theo lời kẻ xấu kích động, xúi giục, lôi kéo, tin theo các loại tà đạo trái phép. Tấn công trấn áp các loại tội phạm làm trong sạch địa bàn. Cũng tại buổi gặp mặt Đ/c Bí thư nhấn mạnh:
“Tôi cũng mong rằng, trong năm 2022, kế thừa những kết quả, thành tích đã đạt được trong năm 2021, các đồng chí sẽ tiếp tục nỡ lực phấn đấu để cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của lực lượng Công an tỉnh Điện Biên trong năm 2022.”
     Nhân dịp Tết đến, xuân về, đồng chí gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh một năm mới hạnh phúc, sức khỏe và nhiều thắng lợi mới. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đại tá Lò Văn Khụt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh gửi lời cảm ơn, đồng thời ghi nhận, tiếp thu những chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể CBCS Công an tỉnh sẽ phát huy những gì đã đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
 
IMG_0037
Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chúc tết CBCS Công an tỉnh.

Tác giả bài viết: Thành Trung

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn