Đoàn thanh niên CATP Điện Biên Phủ trao nhà tại Nậm Pồ

Đoàn thanh niên CATP Điện Biên Phủ trao nhà tại Nậm Pồ
Công trình lớp học Điểm trường Mầm non bản Chăn Nuôi được khởi công xây dựng vào đầu tháng 10/2019, với vốn đầu tư 130 triệu đồng, do Đoàn Thanh niên Công an TP. Điện Biên Phủ và Nhóm thiện nguyện Ly Tím 07 (TP. Điện Biên Phủ) kêu gọi tài trợ từ các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài tỉnh. Công trình gồm 1 lớp học xây kiên cố, mái tôn, có diện tích 56m2, đảm bảo cho 35 học sinh tại điểm trường theo học. Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Công an TP. Điện Biên Phủ đã trao hơn 1.000 bộ quần áo mùa đông cho người dân các bản trong xã Nà Khoa và 40m2 thảm sàn lớp học, 10 bộ chăn ấm, 35 bộ quần áo cho giáo viên và học sinh tại Điểm trường Mầm non bản Chăn Nuôi. Bà Tùng Thị Lùng, người dân xã Nà Khoa rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Đoàn thanh niên Công an thành phố Điên Biên Phủ, đoàn thiện nguyện, những nhà hảo tâm đã có những phần quà ủng hộ cho bà con nhân dân tại xã.
Ngày 5/11, Đoàn Thanh niên Công an TP. Điện Biên Phủ phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo và UBND xã Nà Khoa (huyện Nậm Pồ) tổ chức khánh thành công trình lớp học Điểm trường Mầm non bản Chăn Nuôi, xã Nà Khoa.
 

Lễ khánh thành điểm trường mầm non nhóm Chăn Nuôi, xã Nà Khoa, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên
 
Công trình lớp học Điểm trường Mầm non bản Chăn Nuôi được khởi công xây dựng vào đầu tháng 10/2019, với vốn đầu tư 130 triệu đồng, do Đoàn Thanh niên Công an TP. Điện Biên Phủ và Nhóm thiện nguyện Ly Tím 07 (TP. Điện Biên Phủ) kêu gọi tài trợ từ các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài tỉnh. Công trình gồm 1 lớp học xây kiên cố, mái tôn, có diện tích 56m2, đảm bảo cho 35 học sinh tại điểm trường theo học.
Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Công an TP. Điện Biên Phủ đã trao hơn 1.000 bộ quần áo mùa đông cho người dân các bản trong xã Nà Khoa và 40m2 thảm sàn lớp học, 10 bộ chăn ấm, 35 bộ quần áo cho giáo viên và học sinh tại Điểm trường Mầm non bản Chăn Nuôi. Bà Tùng Thị Lùng, người dân xã Nà Khoa rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Đoàn thanh niên Công an thành phố Điên Biên Phủ, đoàn thiện nguyện, những nhà hảo tâm đã có những phần quà ủng hộ cho bà con nhân dân tại xã.
Tối ngày 4/11, tại UBND xã Nà Khoa đã diễn ra buổi giao lưu văn nghệ giữa Đoàn Thanh niên Công an thành phố Điện Biên Phủ với nhân dân xã Nà Khoa. Buổi biểu diễn đã thu hút đông đảo quần chúng nhân dân trong xã quan tâm theo dõi và đọng lại nhiều tình cảm trong lòng người dân xã Nà Khoa.
Hoạt động thiện nguyện này đã kịp thời chia sẻ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, tiếp thêm động lực cho các em nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện; đồng thời, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó với nhân dân; xây dựng hình ảnh đẹp người chiến sĩ CAND trong lòng nhân dân, vì nhân dân phục vụ./.
*Một số hoạt động của đoàn thiện nguyện:
 
 

Tác giả bài viết: Công Việt

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn