Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức Tết Trung thu cho học sinh các trường học trên địa bàn xã Mường Nhà

Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức Tết Trung thu cho học sinh các trường học trên địa bàn xã Mường Nhà
Vừa qua, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Đoàn thanh niên Trung đoàn CSCĐ Tây Bắc, Huyện Đoàn Điện Biên và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tổ chức Chương trình "Trung thu yêu thương" cho hơn 1.000 em học sinh Trường Mầm non, Tiểu học, trung học cơ sở xã Mường Nhà, huyện Điện Biên. Hòa chung không khí ngày Tết trung thu của thiếu nhi cả nước, đây là hoạt động tình nguyện có ý nghĩa thiết thực nhằm hướng đến các em học sinh vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. Nhân dịp này, đoàn đã tặng quà cho các em học sinh các trường học trên địa bàn xã Mường Nhà 1000 quyển vở, gần 1000 bộ quần áo, 1000 khẩu trang, 90 đôi dép, 50 thùng miến, 20 áo len, 100 chiếc Bánh trung thu cùng nhiều bánh kẹo và các nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng trị giá trên 50 triệu đồng.
Vừa qua, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Đoàn thanh niên Trung đoàn CSCĐ Tây Bắc, Huyện Đoàn Điện Biên và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tổ chức Chương trình "Trung thu yêu thương" cho hơn 1.000 em học sinh Trường Mầm non, Tiểu học, trung học cơ sở xã Mường Nhà, huyện Điện Biên.
Hòa chung không khí ngày Tết trung thu của thiếu nhi cả nước, đây là hoạt động tình nguyện có ý nghĩa thiết thực nhằm hướng đến các em học sinh vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. Nhân dịp này, đoàn đã tặng quà cho các em học sinh các trường học trên địa bàn xã Mường Nhà 1000 quyển vở, gần 1000 bộ quần áo, 1000 khẩu trang, 90 đôi dép, 50 thùng miến, 20 áo len, 100 chiếc Bánh trung thu cùng nhiều bánh kẹo và các nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng trị giá trên 50 triệu đồng.
Trong buổi lễ, đoàn đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do cô và trò nhà trường dàn dựng, thông qua các tiết mục văn nghệ toát lên sự hồn nhiên, trong sáng trong tâm hồn các em học sinh vùng cao, dù cuộc sống còn muôn vàn khó khăn, vất vả, nhưng hôm nay có lẽ là ngày trung thu vui nhất của các con, khi được đoàn đến tặng quà và tổ chức vui tết trung thu.
Thông qua hoạt động thiện nguyện này nhằm phát huy sức mạnh của tuổi trẻ Công an tỉnh Điện Biên và sức mạnh của cả cộng đồng, đặc biệt là khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, chung tay vì cộng đồng, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, để các em học sinh yên tâm đến trường học con chữ; đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an nhân trong lòng nhân dân./.

 
 
 

Hơn 1.000 em học sinh Trường Mầm non, Tiểu học, trung học cơ sở xã Mường Nhà, huyện Điện Biên được đón Tết trung thu vui vẻ và ý nghĩa
 

Tác giả bài viết: Hoàng Ninh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn