Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ tặng quà cho CBCS và gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ tặng quà cho CBCS và gia đình có hoàn cảnh khó khăn
25 suất quà với tổng trị giá 165 triệu đồng đã được Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh cùng các nhà hảo tâm trao đến tận tay cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Công an tỉnh đã phối hợp với các nhà hảo tâm tại thành phố Hà Nội, thành phố Đà Nẵng, thành phố Hồ chí Minh trao tặng 25 suất quà cho gia đình cán bộ chiến sỹ và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng trị giá 165 triệu đồng. Hoạt động này mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Công an tỉnh đối với đồng đội và nhân dân, góp phần vào việc đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn./.
25 suất quà với tổng trị giá 165 triệu đồng đã được Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh cùng các nhà hảo tâm trao đến tận tay cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
 
Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh phối hợp cùng các nhà hảo tâm trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
 
Công an tỉnh đã phối hợp với các nhà hảo tâm tại thành phố Hà Nội, thành phố Đà Nẵng, thành phố Hồ chí Minh trao tặng 25 suất quà cho gia đình cán bộ chiến sỹ và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng trị giá 165 triệu đồng. Hoạt động này mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Công an tỉnh đối với đồng đội và nhân dân, góp phần vào việc đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn./.

Tác giả bài viết: Nông Tuấn

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn