Đoàn thanh niên, hội phụ nữ Công an tỉnh tặng quà cho bà con nhân dân huyện Điện Biên

Đoàn thanh niên, hội phụ nữ Công an tỉnh tặng quà cho bà con nhân dân huyện Điện Biên
Ngày 21/6, Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Đoàn thiện nguyện đến từ thành phố Hồ Chí Minh, trao tặng 50 suất quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Co Pục, huyện Điện Biên. 50 suất quà với tổng trị giá 18 triệu đồng gồm: gạo, mỳ tôm, mắm muối, khẩu trang… đã được trao cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại vùng bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại bản Co Pục, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Việc làm này tiếp tục thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, đoàn kết của mọi người hướng về đồng bào trong những lúc khó khăn. Đây là việc làm thường niên của Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh trong việc kết nối với các nhà hảo tâm trên toàn quốc để chung tay vì cuộc sống của người dân trên địa bàn, góp phần thể hiện hình ảnh đẹp của những chiến sỹ công an trong lòng nhân dân./.
Ngày 21/6, Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Đoàn thiện nguyện đến từ thành phố Hồ Chí Minh, trao tặng 50 suất quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Co Pục, huyện Điện Biên.
 

Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Đoàn thiện nguyện thành phố Hồ Chí Minh tặng 50  suất quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Co Pục, huyện Điện Biên
 
50 suất quà với tổng trị giá 18 triệu đồng gồm: gạo, mỳ tôm, mắm muối, khẩu trang… đã được trao cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại vùng bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại bản Co Pục, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Việc làm này tiếp tục thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, đoàn kết của mọi người hướng về đồng bào trong những lúc khó khăn. Đây là việc làm thường niên của Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh trong việc kết nối với các nhà hảo tâm trên toàn quốc để chung tay vì cuộc sống của người dân trên địa bàn, góp phần thể hiện hình ảnh đẹp của những chiến sỹ công an trong lòng nhân dân./.

Tác giả bài viết: Nông Tuấn

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn