Gặp mặt chiến sĩ nghĩa vụ đủ điểm trúng tuyển các trường CAND năm 2020

Gặp mặt chiến sĩ nghĩa vụ đủ điểm trúng tuyển các trường CAND năm 2020
Thời gian qua, hưởng ứng phong trào "Tự học, tự rèn, tự đào tạo" do Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên phát động, các chiến sỹ thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân trên địa bàn tỉnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương và điều lệnh CAND, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, ngay từ những ngày đầu năm học mới, lãnh đạo các đơn vị đã quan tâm tổ chức các lớp ôn thi, mời các thầy cô giáo có trình độ chuyên môn cao của trường THPT trên địa bàn tỉnh để bồi dưỡng kiến thức cho các chiến sỹ. Ngoài thời gian luyện tập, thực hiện các nhiệm vụ đơn vị giao, các chiến sỹ đã tích cực, tự học tập, rèn luyện, bổ sung kiến thức, ôn luyện văn hóa và đăng ký tham gia tuyển sinh Đại học năm 2020.
Sáng ngày 03/10, Công an tỉnh Điện Biên tổ chức Chương trình gặp mặt, tuyên dương công dân phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân có thành tích xuất sắc, đã trúng tuyển vào các trường CAND năm 2020. Dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh, Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.
Thời gian qua, hưởng ứng phong trào "Tự học, tự rèn, tự đào tạo" do Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên phát động, các chiến sỹ thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân trên địa bàn tỉnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương và điều lệnh CAND, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, ngay từ những ngày đầu năm học mới, lãnh đạo các đơn vị đã quan tâm tổ chức các lớp ôn thi, mời các thầy cô giáo có trình độ chuyên môn cao của trường THPT trên địa bàn tỉnh để bồi dưỡng kiến thức cho các chiến sỹ. Ngoài thời gian luyện tập, thực hiện các nhiệm vụ đơn vị giao, các chiến sỹ đã tích cực, tự học tập, rèn luyện, bổ sung kiến thức, ôn luyện văn hóa và đăng ký tham gia tuyển sinh Đại học năm 2020.

Đại tá Lò Văn Khụt - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao Quyết định cử đi đào tạo các trường CAND cho chiến sĩ nghĩa vụ trúng tuyển năm 2020
Với sự nỗ lực cố gắng của các đồng chí, Công an Điện Biên đã có 39 chiến sỹ nghĩa vụ trúng tuyển vào các trường CAND (trong đó 30 đồng chí trúng tuyển vào Trường Học viện ANND, CSND; 09 đồng chí trúng tuyển vào các trường trung cấp CSND). Đây là thành tích nổi bật, thể hiện tinh thần, ý chí quyết tâm, vượt khó của các đồng chí chiến sĩ nghĩa vụ của Công an tỉnh.

Công an tỉnh Điện Biên, gặp mặt, tuyên dương các chiến sỹ nghĩa vụ trúng tuyển vào các trường Công an nhân dân năm 2020
Tại Chương trình gặp mặt, Đại tá Lò Văn Khụt - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao Quyết định cử đi đào tạo các trường CAND, đồng thời tuyên dương và động viên các chiến sỹ nghĩa vụ trúng tuyển vào các trường Công an nhân dân năm 2020, đồng chí mong muốn trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục học tập, rèn luyện, tiếp thu những kiến thức trên ghế nhà trường để sau này phục vụ tốt cho công tác chuyên môn, góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an tỉnh Điện Biên anh hùng./.


Tác giả bài viết: Hoàng Ninh, Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn