Gặp mặt kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ và hưởng ứng tuần lễ áo dài năm 2021

Gặp mặt kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ và hưởng ứng tuần lễ áo dài năm 2021
Nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2021), 1981 năm cuộc khởi nghĩa lịch sử Hai Bà Trưng và hưởng ứng Tuần lễ áo dài 2021; ngày 08/3/2021, Công an tỉnh Điện Biên tổ chức gặp mặt các đồng chí nữ lãnh đạo cấp phòng, cán bộ hội phụ nữ chủ chốt. Đến dự buổi gặp mặt, có đồng chí Đại tá Tráng A Tủa - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các khối thi đua, lãnh đạo Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, đại diện Đoàn thanh niên Công an tỉnh. Phát biểu tại buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này, Đại tá Tráng A Tủa - Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương các kết quả và thành tích của Hội phụ nữ Công an tỉnh đạt được trong thời gian qua; đồng thời, ghi nhận những đóng góp, vai trò quan trọng của các đồng chí nữ lãnh đạo cấp phòng, cán bộ hội phụ nữ chủ chốt trong thực hiện công tác hội và phong trào phụ nữ của đơn vị.
Nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2021), 1981 năm cuộc khởi nghĩa lịch sử Hai Bà Trưng và hưởng ứng Tuần lễ áo dài 2021;  ngày 08/3/2021, Công an tỉnh Điện Biên tổ chức gặp mặt các đồng chí nữ lãnh đạo cấp phòng, cán bộ hội phụ nữ chủ chốt.


Đại tá Tráng A Tủa, Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội phụ nữ Công an tỉnh

Đến dự buổi gặp mặt, có đồng chí Đại tá Tráng A Tủa - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các khối thi đua, lãnh đạo Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, đại diện Đoàn thanh niên Công an tỉnh.
Phát biểu tại buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này, Đại tá Tráng A Tủa - Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương các kết quả và thành tích của Hội phụ nữ Công an tỉnh đạt được trong thời gian qua; đồng thời, ghi nhận những đóng góp, vai trò quan trọng của các đồng chí nữ lãnh đạo cấp phòng, cán bộ hội phụ nữ chủ chốt trong thực hiện công tác hội và phong trào phụ nữ của đơn vị. Đồng chí mong muốn, thời gian tới, cấp uỷ lãnh đạo các đơn vị, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để hội viên phụ nữ trong toàn lực lượng phấn đấu, rèn luyện, ngày một vươn lên. Các đồng chí nữ lãnh đạo cấp phòng, cán bộ hội phụ nữ chủ chốt sẽ tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt, cùng các cấp hội, chủ động hơn nữa trong các mặt công tác hội và phong trào phụ nữ, gắn phong trào phụ nữ với đặc thù của từng đơn vị. Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao năng lực công tác chuyên môn cũng như năng lực tham gia các hoạt động phong trào cho cán bộ, hội viên. Tiếp tục kiện toàn tổ chức hội vững mạnh; đoàn kết, tương trợ, chủ động, sáng tạo, mưu trí, dũng cảm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; chăm lo, xây dựng gia đình hạnh phúc. Trong năm 2021, tổ chức thành công đại hội phụ nữ các cấp trong công an tỉnh Điện Biên nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Nhân dịp này, được sự nhất trí của Đảng ủy - Ban giám đốc Công an tỉnh , các đồng chí nữ lãnh đạo cấp phòng cùng cán bộ hội phụ nữ chủ chốt đã mặc trang phục áo dài Việt Nam để hưởng ứng Tuần lễ áo dài năm 2021, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt và phát động cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài” đối với cán bộ hội viên phụ nữ Công an Điện Biên.
Chắc chắn rằng, với sự quan tâm của cấp ủy đảng và lãnh đạo các đơn vị trong toàn lực lượng, cùng tinh thần sáng tạo của các tổ chức hội, sự nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ hội viên; Hội phụ nữ Công an tỉnh Điện Biên thời gian tới sẽ phát huy sức mạnh, năng động, sáng tạo, hăng hái đẩy mạnh thực hiện tốt các phòng trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị cũng như thiên chức người phụ nữ trong gia đình và xã hội, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự trong tình hình mới.
 
Một số hình ảnh nổi bật trong khuôn khổ buổi gặp mặt:



Các Đại biểu tham dự gặp mặt chụp hình lưu niệm



Đồng chí Đại tá Tráng A Tủa, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà chúc mừng các đồng chí nữ lãnh đạo cấp phòng



Đảng ủy Ban Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cán bộ hội phụ nữ chủ chốt
 

 





Các đồng chí nữ lãnh đạo và cán bộ hội phụ nữ chủ chốt chụp hình lưu niệm trong tà áo dài Việt Nam
 

Tác giả bài viết: Đỗ Hường, Thanh Vinh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn